เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Delivery Man ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง Genie TV ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ที่สามารถมองเห็นผีได้และผีที่กำลังทุกข์ทนจากการสูญเสียความทรงจำของตัวเองไป โดยพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อไขคดีปริศนา ผ่านการนำแสดงโดย Yoon Chan Young และ Minah วง Girl’s Day

Yoon-Chan-Young-Minah-1076x1536

โดย Yoon Chan Young นักแสดงหนุ่มจาก All of Us Are Dead จะรับบทเป็น Seo Young Min คนขับแท็กซี่ที่บริการเฉพาะผีเท่านั้น โดยเขาเต็มใจจะไปส่งผู้โดยสารได้ทุกที่ไม่ว่าที่ใด ด้วยความแปลกใหม่และน่าสนใจของบทบาทนี้ก็น่าติดตามว่าเขาจะสามารถนำพาเหล่าวิญญาณให้ไปที่ใดและเผชิญกับเรื่องอะไรบ้าง

ส่วน Minah จะรับบทเป็น Kang Ji Hyun วิญญาณสาวที่ความทรงหายไป เธอได้พบกับคนขับแท็กซี่ Seo Young Min อย่างไม่คาดคิด เธอจึงร่วมมือกับเขาเพื่อคดีปริศนาในฐานะผู้โดยสารของเขา

ซึ่งในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครนำทั้งคู่ในฐานะ “คนขับแท็กซี่ที่มองเห็นผี” และ “การไล่ล่าวิญาณ” ในขณะที่ Seo Young Min ถือการ์ดที่เขียนว่า “ไม่อนุญาติให้คนเข้าไปในรถ” แต่ในขณะเดียวกัน Kang Ji Hyun ก็ถือการ์ดที่เขียนว่า “ยินดีต้อนรับวิญญาณ!”

Minah-Yoon-Chan-Young-1076x1536

ก่อนที่ในภาพโปสเตอร์ที่สองจะเผยให้เห็น Seo Young Min ที่เอานิ้วขึ้นมาอยู่ที่ริมฝีปากของเขาราวกับว่าเขากำลังกุมความลับอะไรบางอย่างเอาไว้อยู่ ในขณะที่ Kang Ji Hyun กำลังนอนอยู่ที่รถแท็กซี่ของเขาด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อย พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “มีนาคมนี้! เราจะไขปัญหาให้คุณเอง”

ด้านโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้บอกว่า

เคมีความเข้ากันของ Yoon Chan Young และ Minah นั้นได้หลอมละลายเข้ากับตัวละครของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าแทบจะเกินความคาดหมายของพวกเราเลยทีเดียว การหยอกล้อและความสนุกสนานของพวกเขาจะผสมผสานเข้ากับความลึกลึบและความตลกขบขันกลายมาเป็นความสุขของซีรีส์เรื่องนี้

Delivery Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มีนาคม 2022 ผ่านทาง Genie TV, ENA และ TVING

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delivery Man

แท็กซี่นี้ผีขอนั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้