[ด่วน] Justin Lin ลาออกจากการเป็นผู้กำกับ Fast 10 แล้ว

Fast Family เพิ่งสูญเสียผู้เล่นหลัก

f9-justin-lin-social

เป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก บัญชี Twitter ของ The Fast Saga อย่างเป็นทางการได้ออกประกาศว่า สมาชิกของครอบครัว Fast & Furious จะไม่ร่วมโดยสารกับเราอีกต่อไป อย่างน้อยก็ไม่ใช่ในแบบที่เราคาดไว้ Justin Lin ผู้สร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้มาแล้ว 5 ภาค (และรวมถึง Star Trek Beyond) ได้ลาออกจากการเป็นผู้กำกับจาก Fast 10 หรือที่รู้จักกันในชื่อใหม่ Fast X

คำแถลงนี้เขียนโดย Lin เอง และเขาเรียกมันว่า “การตัดสินใจที่ยากลำบาก” มันต้องเป็นเช่นนั้นจริง ๆ เนื่องจากภาคที่ 10 ในแฟรนไชน์ภาพยนตร์อยู่ในระหว่างดำเนินการผลิตและมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2023 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟรนไชส์นำนักแสดงโดย Vin Diesel ประกาศว่าการผลิตได้เริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งหมายความว่า Lin มีส่วนร่วมในการทำแผนที่ของหนังทั้งเรื่องอย่างแน่นอน Lin เขียนว่า:

“ด้วยการสนับสนุนจาก Universal ผมได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากที่จะถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับ Fast X ในขณะที่ยังคงอยู่กับโปรเจ็กต์นี้ในฐานะโปรดิวเซอร์กว่า 10 ปีกับภาพยนตร์ 5 เรื่อง เราสามารถถ่ายทำนักแสดงที่ดีที่สุด การแสดงโลดโผนที่ดีที่สุด และการไล่ล่ารถที่ดีที่สุด โดยส่วนตัวแล้ว ในฐานะลูกของผู้อพยพชาวเอเชีย ผมภูมิใจที่ได้ช่วยสร้างแฟรนไชส์ที่มีความหลากหลายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ ผมจะขอบคุณนักแสดง ทีมงาน และสตูดิโอที่น่าทึ่งตลอดไปสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา และสำหรับการต้อนรับฉันเข้าสู่ครอบครัว FAST”

dwayne-johnson-vin-diesel-fast-five-e1618862584149

การจากไปของ Lin นั้นน่าสับสนเป็นพิเศษเมื่อคุณพิจารณาว่าผู้กำกับไม่ได้ติดการกำกับแค่ Fast X เท่านั้น แต่ยังมีอีก 2 ภาคต่อในแฟรนไชส์นี้ ด้วย 3 เรื่องสุดท้ายของภาพยนตร์แฟรนไชน์ Fast & Furious กำลังวางแผนที่จะส่ง Dom Toretto และเพื่อน ๆ ของเขาออกไปในแบบมหากาพย์ที่สุด เมื่อ Lin ออกจากงาน เราอาจเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในด้านน้ำเสียงและทิศทางของเรื่องราวเมื่อผู้กำกับคนละคนมาดูแลโปรเจ็กต์

แต่ดูเหมือนจะไม่หายไปทั้งหมด เนื่องจาก Lin ยังคงได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ จึงเป็นไปได้ที่เขาจะยังคงพูดในสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเขาจะมีอิทธิพลต่อบทสุดท้ายของแฟรนไชส์ได้มากน้อยเพียงใด สำหรับตอนนี้ เราต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางออกของเขา

นอกจาก Diesel แล้ว Fast X ยังมี Jason Momoa, Brie Larson และ Charlize Theron รวมถึงนักแสดงที่กลับมารับบทเดิม ได้แก่ Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Jordana Brewster และ Sung Kang เรื่องราวถูกเซตให้เจาะลึกลงไปในภูมิหลังของครอบครัว Toretto

Fast X มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 พฤษภาคม 2023

ดูโพสต์ต้นฉบับ Twitter ทวีตประกาศของ Lin ด้านล่าง !

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

11-10-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Taipei, Taiwan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้