Lee Joon Gi และ Shin Se Kyung ยืนยันสำหรับซีซัน 2 ของ Arthdal Chronicles ที่จะแสดงร่วมกับ Jang Dong Gun และ Kim Ok Bin

Lee Joon Gi และ Shin Se Kyung จะเข้าร่วมกับ Jang Dong Gun และ Kim Ok Bin ในซีซันที่ 2 ของ Arthdal Chronicles!

dummy

Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์แฟนตาซีเกี่ยวกับวีรบุรุษที่สร้างตำนานของตนเองในดินแดนแห่งตำนานอย่าง Arth ในซีซันที่ 2 จะบรรยายเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นใน Arth ประมาณอีก 1 ทศวรรษต่อมา ในช่วงเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา Arthdal ประสบความสำเร็จในการปราบปรามการก่อจลาจลครั้งใหญ่ของชนเผ่าที่ Targon ได้สังหารในซีซันที่ 1 และในทีุ่ด Agos ก็ประสบความสำเร็จหลังจากผ่านไป 200 ปี ในซีซันที่ 2 Kingdom of Arthdal ของ Ta Gon และ Ago Union ของ Eun Seom ต้องเผชิญกับสงครามครั้งใหญ่ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

Lee Joon Gi จะรับบทเป็น Eun Seom ผู้ปกครอบฝั่งตะวันออกในเวอร์ชันผู้ใหญ่ ในขณะที่ Shin Se Kyung จะรับบทเป็น Tan Ya ผู้สืบทอดตระกูล Wahan ทั้งสองจะมาพบกันเป็นครั้งแรกบนหน้าจอขนาดเล็ก และผู้ชมจะต้องตื่นเต้นกับการแสดงของพวกเขาอย่างแน่นอน

lee-joon-gi

shin-se-kyung

Jang Dong Gun และ Kim Ok Bin จะกลับมาในบทบาทเดิมของพวกเขาในฐานะ Ta Gon และ Tae Al Ha โดยที่เรื่องราวจะเกิดขึ้น 8 ปี หลังจากที่ Ta Gon ขึ้นเป็นกษัตริย์

jang-dong-gun

kim-ok-bin

แหล่งข่าวจาก Studio Dragon แสดงความคิดเห็นว่า

Arthdal Chronicles เป็นผลงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในความกล้าหาญที่จะสร้างโลกและรูปแบบการเล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในอุตสาหกรรมเนื้อหา เราจะตอบแทนผู้ชมทุกคนที่รอคอยซีซัน 2 อย่างใจจดใจจ่อ ด้วยการดึงพลังการผลิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา และความสามารถของนักแสดงที่ดีที่สุด

Arthdal Chronicles ซีซัน 2 จะผลิตโดยมีเป้าหมายเพื่อออกอากาศในปี 2023

โปรดคอยติดตามการอัปเดตข่าวสารของซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มได้ที่ WANNASIN

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Arthdal Chronicles

อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้