Elliot Page เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับเชียร์ลีดเดอร์เรื่อง Backspot

Elliot-Page-and-Devery-Jacobs-NEW-Getty-H-2022

Elliot Page นักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักเคลื่อนไหว กำลังอยู่ในบอร์ดการผลิตของภาพยนตร์อินดี้เรื่อง Backspot ซึ่งเป็นภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับเชียร์ลีดเดอร์ที่นำแสดงโดย Devery Jacobs และจะกำกับโดย D.W. Waterson

ภาพยนตร์อินดี้เรื่องนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของแบนเนอร์ของ Page อย่าง Page Boy Productions และแบนเนอร์ Night is Y ของ Jacobs ซึ่งเธอจะเปิดตัวร่วมกับ D.W. Waterson ในฐานะ LGBTQ+ และในฐานะโปรดักชันเฮาส์ท้องถิ่นที่ตั้งอยู่ในเมืองโทรอนโต

Backspot เราจะได้เห็น Jacobs เล่นเป็น Riley ซึ่งจะดำเนินเรื่องราวร่วมกับตัวละครอีกตัวที่ชื่อ Amanda เธอเป็นสมาชิกของทีมเชียร์ลีดเดอร์ เรื่องราวจะแสดงให้เห็นการเดินทางในอาชีพของเธอ ความรักที่กำลังเติบโต และแนวคิดหัวโบราณของโค้ชเชียร์ลีดเดอร์ที่มีต่อความหมายของความหลากหลายทางเพศ

MV5BZjQ4ZWIzNjUtYTYzNS00OGZmLWI3NDYtNDc1YzBkMDFmMmEzXkEyXkFqcGdeQXVyMzYyODM4NDM@

Joanne Sarazen เป็นผู้เขียนบท Backspot โดยอิงมาจากเรื่องราวบางส่วนของผู้กำกับอย่าง Waterson เธอกล่าวในแถลงการณ์ว่า:

เราได้ทำงานเกี่ยวกับ Backspot มาตลอดห้าปีที่ผ่านมา และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็สามารถทำให้มันมีชีวิตขึ้นมาได้ ในฐานะผู้สร้างที่เป็นเพศทางเลือกและอดีตนักยิมนาสติก เราหลงใหลในการเล่าเรื่องราวจากชุมชนของเรา และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแบ่งปันภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเน้นที่นักกีฬาเพศทางเลือกที่กล้าหาญ

Elliot Page และผู้อำนวยการสร้างร่วมอย่าง Matt Jordan Smith กล่าวเสริมในคำแถลงของพวกเขาว่า:

ภารกิจของบริษัทของเราคือการบอกเล่าเรื่องราวที่มีวิธีคิดซึ่งจะสำรวจประเด็นต่างๆ เช่น ความแปลกแยกจากรุ่นสู่รุ่นและสุขภาพจิต และภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำสิ่งนั้น และอื่นๆ อีกมากมาย เราตื่นเต้นกับทักษะที่เชี่ยวชาญของ DW ในฐานะผู้กำกับ ควบคู่ไปกับพรสวรรค์ของนักแสดงอย่าง Devery Jacobs ที่จะนำเรื่องราวนี้มาสู่หน้าจอ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Halifax, Nova Scotia, Canada


การแสดง
  1. ARK: The Animated Series

    Victoria Walker (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้