Elliot Page กล่าวถึงช่วงการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวละครของเขาใน The Umbrella Academy ซีซัน 3

the-umbrella-academy-still04

Elliot Page เปิดใจเกี่ยวกับการเดินทางของ Viktor Hargreeves ใน The Umbrella Academy ซีซัน 3 ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ของ Netflix ระหว่างการปรากฏตัวในรายการ Late Night with Seth Meyers เขากล่าวว่า:

โชว์รันเนอร์อย่าง Steve Blackman ดูตื่นเต้นมากที่ได้รวมการเปลี่ยนแปลงของผมให้เข้ากับการแสดง… ผมรู้สึกภาคภูมิใจกับมันและรู้สึกตื่นเต้นที่ผู้คนจะได้เห็นมัน

นักแสดงยังกล่าวเสริมว่า The Umbrella Academy ยังคัดเลือกนักเขียนข้ามเพศและนักข่าว Thomas Page McBee เพื่อ “ช่วยเหลือ” ด้วยวิธีการจัดการกับความต่อเนื่องของตัวละคร Viktor อีกด้วย

Page เปิดเผยว่า The Umbrella Academy ได้เปลี่ยนชื่อตัวละครของเขาในเดือนพฤษภาคม 2022 เมื่อเขาทวีตภาพนิ่งจากซีซัน 3 พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า “Meet Viktor Hargreeves” ทรงผมสั้นแบบใหม่ของ Viktor ที่ยังคงเผยให้เห็นอยู่ ซึ่งเปิดตัวในตอนที่ 2 “World’s Biggest Ball of Twine.” ในตอนนี้เราจะได้เห็นสมาชิกที่ทรงพลังที่สุดของ Umbrella Academy ออกมาเป็นทรานส์เจนเดอร์ หลังจากที่เขาอธิบายให้พี่น้องได้รับรู้ไม่ว่าจะเป็น Luther (รับบทโดย Tom Hopper), Diego (รับบทโดย David Castañeda) และ Five (รับบทโดย Aidan Gallagher) ว่าชื่อของเขาคือ Viktor ไม่ใช่ Vanya เหมือนเดิม (สองซีซันที่แล้ว)

ก่อนหน้านี้ Page ได้พูดถึงความสุขที่เขารู้สึกได้หลังจากได้ออกมาใช้ชีวิตจริง รวมถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการสวมชุดสูทไปงานประกาศรางวัล Academy Awards ครั้งที่ 94 เขากล่าวว่า

ในวิธีที่เจาะจงมากขึ้น เมื่อคืนนี้มันเป็นการสวมสูทไปที่งานออสการ์ สิ่งเหล่านั้นล้วนพิเศษจริงๆ มันมหัศจรรย์ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณได้ดูภาพ และมันเจ๋งจริงๆ ที่ได้เห็นตัวเองเป็นครั้งแรก หรือคนที่คุณเห็นแล้ว แต่นี่ราวกับว่า ในที่สุดพวกเขาก็มาถึง และกำลังเกิดขึ้น

นักแสดงทั้งหมดของ The Umbrella Academy ครั้งนี้จะพบกับความยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งกำหนดให้ Blackman และนักเขียนของเขาต้องแยกโฟกัสระหว่างส่วนทางอารมณ์ที่เข้มข้นหลายส่วน เช่น ของ Viktor และการสร้างภัยคุกคามที่ครอบคลุมของซีซัน 3 นี้ โชว์รันเนอร์ยังอธิบายถึงการเขียนบทซีซันนี้ว่าเป็น “การดิ้นรน” อย่างไรก็ตาม เขายังยืนยันว่าเขามีความสุขกับความสมดุลระหว่างพล็อตเรื่องและการพัฒนาตัวละคร Blackman กล่าวว่า:

บางครั้งมันก็ยากเพราะเราพบว่า บางตอนสำหรับผม เราก็ไม่ได้ทำการคุกคามที่ครอบคลุมซีซันนี้ไว้มากพอ ดังนั้นเราจึงต้องเตือนผู้ชมว่าสิ่งนี้กำลังเติบโต และความชั่วร้ายกำลังมา ในเวลาเดียวกัน เราไม่ต้องการที่จะย่อหรือลดทอนเรื่องราวใดๆ ของความสัมพันธ์ภายในบุคคล ดังนั้น จึงต้องมีฉบับร่างและการร่างใหม่เป็นจำนวนมาก

ซีซัน 1-3 ของ The Umbrella Academy กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Umbrella Academy

ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้