[ข่าวลือ] Marvel Studios อาจสร้าง Silver Surfer เป็นผลงานพิเศษแบบ Werewolf by Night

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวผลงานพิเศษเรื่อง Werewolf by Night ออกมาทาง Disney+ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์พิเศษที่มีความยาวเพียง 55 นาที และล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาใหม่ว่า ทางสตูดิโออาจนำตัวละคร Silver Surfer มาพัฒนาเป็นโปรเจกต์พิเศษเช่นเดียวกับ Werewolf by Night

1

รายงานล่าสุดจาก Cosmic Circus ระบุว่า Marvel Studios กำลังพัฒนาโปรเจกต์เดี่ยวอันใหม่ของ Silver Surfer ในลักษณะเดียวกับโปรเจกต์ Werewolf by Night ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าทางสตูดิโอได้วางแผนอะไรไว้สำหรับ Phase 5 และ 6 ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ไม่นานนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ก้าวเข้าสู่เนื้อหาที่สยองขวัญและน่ากลัวมากขึ้นด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Moon Knight และ Werewolf by Night

ดูเหมือนว่าในตอนนี้มีแฟนๆ หลายคนที่ต้องการอยากที่จะเห็นสงครามระหว่าง Nova และ Kree รวมถึงสงครามของ Kree และ Skrull เกิดขึ้นในนจักรวาล MCU ในอนาคต แต่ในตอนนี้ทาง Marvel Studios ก็ยังไม่เคยออกมายืนยันในเรื่องนี้เลย และเมื่อพูดถึงตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่รอคอยให้มาปรากฎตัวในจักรวาล MCU ก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าทีมมนุษย์กลายพันธ์ุ X-Men โดยในตอนนี้มีสมาชิก X-Men เคยปรากฎตัวออกมาแล้วแค่คนเดียว ได้แก่ Charles Xavier หรือ Professor X (รับบทโดย Patrick Stewart) ที่ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

DBAF3C01-9044-4C1F-8AEB-9775443E7A45

นอกจาก Professor X แล้วนั้น ยังมีตัวละครสำคัญในทีม X-Men อีกหนึ่งตัวที่กำลังจะได้มาปรากฎตัวในจักรวาล MCU ในเร็วๆ นี้ ได้แก่ Logan หรือ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman) ซึ่งเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ในฐานะ Deadpool ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Deadpool ในจักรวาล MCU เนื่องจาก 2 ภาคก่อนหน้านี้เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Fox แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นของ Disney แล้ว ดังนั้น ภาคนี้จึงเป็นภาคแรกที่ Deadpool เข้าร่วมจักรวาล MCU โดยตัวภาพยนตร์ Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในปี 2024

แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เนื่องจากยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ อย่างซีรีส์แอนิเมชัน X-Men '97 ซึ่งก่อนหน้านี้ Beau DeMayo มือเขียนบทของซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ได้เคยออกมาพูดคุยกับทาง The Direct เกี่ยวกับแรงกดดันที่มาพร้อมกับงานนี้ อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

จากมุมมองของสตูดิโอและกระบวนการ มันไม่ต่างกัน Kevin Feige, Brad Winderbaum, Dana Vasquez-Eberhardt ที่ทำงานร่วมกับเราในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเรา พวกเขามีส่วนร่วมในระดับเดียวกัน ฉันรู้ว่าในบางสตูดิโอโปรเจกต์แอนิเมชันได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นเด็กที่ถูกทอดทิ้ง แต่จริงๆ แล้ว What If…? และซีรีส์แอนิเมชันเรื่องอื่นๆ ของ Marvel กลับได้รับการปฏิบัติอย่างจริงจังพอๆ กับโปรเจกต์คนแสดงของพวกเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง X-Men คือสิ่งที่เปรียบเสมือนหัวใจของ Marvel Studios ตอนนี้มันกลับมาที่สตูดิโอแล้ว ดังนั้น มัน [X-Men '97] จึงแตกต่างออกไป

มันเหมือนกับว่า X-Men มีความหมายกับหลายๆ คน มันมีน้ำหนักและความรับผิดชอบที่นั่น ฉันคิดว่าตอนนี้มันกลับมาที่ Marvel Studios แล้ว ซึ่งมันจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และฉันตระหนักอยู่เสมอ ความต่างที่ตลกก็คือการนอนไม่หลับในตอนกลางคืน เพราะในซีรีส์ Moon Knight ถ้าหากมีอะไรผิดพลาด [ฉันก็แบบ] ‘ก็นะ Jeremy Slater กำลังเขียนบทอยู่ ดังนั้นในท้ายที่สุดแล้วเขาจะต้องคิดออก’ มีหลายครั้งที่ฉันชอบคิดว่า ‘มีคนต้องคิดเรื่องนี้ แต่ โอ้ตอนนี้คือฉันเอง’ [หัวเราะ] ดังนั้น ฉันเติบโตขึ้นมา หน้าที่ที่ฉันทำใน X-Men '97 ก็แค่เป็นผู้เล่าเรื่อง เป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นทีมงานคนหนึ่ง ซึ่งทำให้ประสบการณ์นี้แตกต่างจากการเขียนเรื่อง Moon Knight อย่างมาก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Avengers 5

Avengers 5

-

0.0

Blade

Blade

เบลด

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้