ผู้กำกับ George Miller ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road

ผู้กำกับ George Miller ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับการผลิตภาพยนตร์ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road อย่าง Furiosa ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า การได้กลับมาสู่แฟรนไชส์นี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขา

18

ตัวละคร Furiosa ปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ที่ออกฉายในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นรับบทโดย Charlize Theron โดยตัวละคร Imperator Furiosa สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฎตัว ด้วยการโชว์ทักษะการต่อสู้ที่ดุดันและกระฉับกระเฉง ซึ่งการแสดงของ Charlize Theron ในบทบาทนี้ ก็ได้รับการยอมรับและได้รับคำชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ทำให้ตัวละครนี้ได้รับความนิยมพอ ๆ กับตัวละคร Max Rockatansky ของ Tom Hardy

ย้อนกลับไปในช่วงระหว่างการผลิต Mad Max: Fury Road กระบวนการเขียนของผู้กำกับ George Miller นั้นลึกซึ้งมาก เขาได้สร้างเบื้องหลังให้กับตัวละครทุกตัวที่ปรากฎตัวในเรื่อง ทุกตัวละครมีที่มาที่ไปหมด และเนื่องจากมีข้อมูลมหาศาลขนาดนี้ ทำให้ตัวผู้กำกับ George Miller มั่นใจว่าเขามีข้อมูลที่เพียงพอสำหรับทำภาคต้นของ Mad Max: Fury Road โดยในปี 2020 โปรเจกต์ภาพยนตร์ Furiosa ก็ได้ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการ และนักแสดง Anya-Taylor Joy ก็ได้รับการประกาศว่าเธอจะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะแสดงเป็น Furiosa ของ Charlize Theron ในเวอร์ชันที่เด็กกว่า และนอกจากจะได้น้อง Joy มาแสดงนำแล้ว คนที่จะมาประกบคู่กับเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ Chris Hemsworth และ Tom Burke นอกจากนี้ ยังได้ตัว Nathan Jones นักแสดงจาก Mad Max: Fury Road ที่จะกลับมารับบทเป็น Rictus Erectus เหมือนเดิม

16

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Deadline ผู้กำกับ George Miller ได้ให้ข้อมูลล่าสุดที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์ Furiosa หลังจากถูกถามว่าโปรเจกต์นี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว ซึ่งผู้กำกับกล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มี “จุดเริ่มต้นที่น่ารัก” และอธิบายว่ามันเป็น “ความคุ้นเคยที่ไม่เหมือนใคร” เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในโลกที่คล้ายคลึงกันกับใน Mad Max: Fury Road สำหรับเขาสิ่งที่แตกต่างกันที่สุดคือเรื่องของช่วงเวลา โดย George Miller ได้อธิบายเอาไว้ว่า

ผมจะบอกคุณว่ามันเป็นยังไงเมื่อเสร็จแล้ว แต่มันก็เริ่มต้นได้อย่างสวยงาม ทั้งหมดที่ผมบอกได้เกี่ยวกับการสร้าง Furiosa คือ ผมตื่นเต้นมาก ๆ เพราะถึงแม้ว่ามันจะยังอยู่ในโลกเดียวกันกับ Mad Max: Fury Road แต่มันก็ยังคงมีความแตกต่างอย่างมากจากเรื่องราวที่เราเคยเล่า และผมรู้สึกคุ้นเคยกับมัน และแน่นอนว่าสิ่งที่จะต่างจากภาคก่อนอย่างสิ้นเชิงคือเรื่องช่วงเวลา เพราะ Mad Max: Fury Road เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลา 3 วัน 2 คืน แต่สำหรับ Furiosa เรื่องราวทั้งหมดจะยาวนานกว่า 15 ปี

17

ความคิดเห็นของผู้กำกับ George Miller ในครั้งนี้นั้นน่ายินดีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออนาคตของแฟรนไชส์นี้ดูไม่ค่อยมั่นคง เนื่องจากมีการฟ้องร้องกันระหว่างบริษัทโพรดักชันส์ของ George Miller และ Warner Bros. ดังนั้นจึงรู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้ยินว่า George Miller สนุกกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และตื่นเต้นที่จะได้หวนคืนสู่แฟรนไชส์ Mad Max อีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น การที่เขากล่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง Furiosa จะยังคงอยู่ในโลกเดียวกับ Mad Max: Fury Road ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ต้นฉบับพึงพอใจ และตั้งตารอโปรเจกต์นี้ แถมการได้ตัวผู้กำกับคนเดิมกลับมา ยิ่งทำให้แฟนคลับอุ่นใจว่าภาคแยกนี้ จะต้องออกมาดีงามไม่แพ้ภาคหลักเป็นแน่ โดยรายละเอียดของเรื่องราวในภาคนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก รวมถึงกำหนดการในการฉายก็ยังไม่มีการประกาศเช่นกัน รู้เพียงว่า Furiosa ถูกวางไว้ให้ออกฉายในปี 2024

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

George Miller

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

03-03-1945 (79 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Chinchilla, Queensland, Australia

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้