ชมตัวอย่างแรกของ Daisy Jones & The Six จาก Prime Video ซีรีส์จากนิยายที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงร็อกในยุค 70s

ตัวอย่างแรกสำหรับซีรีส์ยอดฮิตเรื่องต่อไปของ Prime Video ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว! ล่าสุดทาง Prime Video ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์ Daisy Jones & The Six ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกันที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงร็อกในยุค 70s โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Daisy Jones & The Six เป็นมินิซีรีส์คนแสดงที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน Taylor Jenkins Reid ที่ตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 2019 ตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งได้ตัว Scott Neustadter และ Michael H. Weber คู่หูมือเขียนบทจาก (500) Days of Summer (2009) และ Me Before You (2016) มาเป็นผู้จัดรายการ นำแสดงโดย Riley Keough (รับบทเป็น Daisy Jones), Camila Morrone (รับบทเป็น Camila Dunne) และ Sam Claflin (รับบทเป็น Billy Dunne)

ในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานี้จะแสดงให้เราได้เห็นตัวละครหลักๆ ในเรื่องที่เป็นกลุ่มนักดนตรีร็อกในช่วงทศวรรษ 1970 และเหล่าตัวละครสมทบอื่นๆ ซึ่งซีรีส์นี้จะเป็นแนวกึ่งสารคดีที่ตัดสลับกับบทสัมภาษณ์ แต่บทสัมภาษณ์ดังกล่าวก็เป็นการแสดงอยู่ดี หรือก็คือเหมือนเล่าเรื่องในอดีตของตัวละคร และให้ตัวละครในปัจจุบันมาให้สัมภาษณ์อีกที นอกจากตัวอย่างดังกล่าวแล้ว Prime Video ยังเปิดตัวเพลงประกอบแรกของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย ได้แก่ เพลง “Regret Me” ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้ม Aurora ที่จะมีเพลงทั้งหมด 11 เพลง เป็นเพลงของวง Daisy Jones & The Six (วงดนตรีในซีรีส์) โดยก่อนหน้านี้ Blake Mills โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์นี้ได้เคยออกมากล่าวถึงความรู้สึกของเขาที่ได้ทำเพลงประกอบเหล่านี้ อ่านคำพูดของ Mills พร้อมฟังเพลง “Regret Me” ได้ด้านล่าง

การสร้างคลังเพลงสำหรับ Daisy Jones & The Six เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม ผมรู้สึกขอบคุณและเหนือสิ่งอื่นใดคือมันทำให้ผมมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานหลายคน รวมถึงไอดอลบางคนของผมด้วย

เรื่องย่อ Daisy Jones & The Six

ในซีรีส์ Daisy Jones & The Six จะว่าด้วยเรื่องราวในปี ค.ศ.1977 ช่วงเวลาที่วงดนตรี Daisy Jones & The Six ติดอันดับโลก วงนี้นำโดยนักร้องที่มีเสน่ห์ 2 คน ได้แก่ Daisy Jones (รับบทโดย Riley Keough) และ Billy Dunne (รับบทโดย Sam Claflin) วงนี้ก้าวขึ้นมาจากความสับสนสู่ชื่อเสียงเงินทอง และหลังจากการแสดงสดที่สนามกีฬา Soldier Field ในชิคาโก ซึ่งบัตรขายได้หมดเกลี้ยง พวกเขาก็ได้ตัดสินใจเลิกแสดงไป จนกระทั่งหลังจากนั้นเหล่าสมาชิกในวงก็ได้ตกลงที่จะเปิดเผยความจริงในที่สุด ถึงเหตุผลที่ทำให้พวกเขาแยกทางกัน

Daisy Jones & The Six มีกำหนดการเปิดตัวทาง Prime Video ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Daisy Jones & the Six

เดซี่ โจนส์ แอนด์ เดอะ ซิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้