Joe Keery, Aldis Hodge และ Camila Morrone ได้รับการคัดเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Marmalade

ภาพยนตร์ปล้นเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Marmalade ได้มีการคัดเลือกนักแสดงนำแล้ว และก็เป็นนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีรายงานออกมาว่า Aldis Hodge, Joe Keery และ Camila Morrone ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมเป็นนักแสดงใน Marmalade

1

การประกาศรายชื่อนักแสดงในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งโปรเจกต์ Marmalade จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของนักแสดง Keir O’Donnell ในฐานะผู้กำกับ และเขาจะเขียนบทเองด้วย เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Wedding Crashers (2005) และซีรีส์ Legion นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่าโปรเจกต์นี้ถ่ายทำเสร็จไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่รัฐมินนิโซตา แต่ปัจจุบันยังไม่มีการกำหนดวันเปิดตัว โดยภาพยนตร์เรื่อง Marmalade จะติดตามเรื่องราวของชายจากเมืองเล็กๆ ที่ไร้เดียงสา เขาเป็นนักโทษอยู่ในคุก และได้เล่าเรื่องราวการปล้นธนาคารที่มีสีสันและแสนโรแมนติกให้เพื่อนร่วมห้องขังที่ฉลาดแกมโกงของเขาฟัง

ภาพยนตร์เรื่อง Marmalade อำนวยการสร้างโดย James Harris จากสตูดิโอ Tea Shop Productions ซึ่งจะร่วมอำนวยการสร้างกับ Mark Lane, Gabriel และ Marc Goldberg ที่ทำภายใต้ชื่อของสตูดิโอ Signature Films นอกจากนี้ Jason Shapiro จากสตูดิโอ Silver Lining Entertainment ก็จะร่วมอำนวยการสร้างด้วยเช่นกัน กลับมาที่นักแสดงนำอย่าง Joe Keery เขาเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น Steve Harrington ในซีรีส์ Stranger Things ของ Netflix และเขายังได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Free Guy (2021) ในบทบาท Keys อีกด้วย ต่อมาคือ Camila Morrone เธอมีผลงานการแสดงมาไม่มากนัก ผลงานที่ผ่านมาของเธอได้แก่ Bukowski (2013), Never Goin’ Back (2018), Death Wish (2018), Mickey and the Bear (2019) และ Valley Girl (2020) ส่วนคนสุดท้ายอย่าง Aldis Hodge ก็กำลังจะมีผลงานในบทบาท Carter Hall หรือ Hawkman ในภาพยนตร์ Black Adam ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้

3

ก่อนหน้านี้ Aldis Hodge ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) เกี่ยวกับเรื่องบทบาทของเขาในภาพยนตร์ Black Adam ซึ่งเขาได้บอกว่าการได้รับบท Hawkman เหมือนกับการถูกลอตเตอรี่ โดย Aldis Hodge ได้กล่าวว่า

ตอนที่ Dwayne Johnson พูดว่า ‘ยินดีต้อนรับสู่ Black Adam’ ความรู้สึกมันเหมือนกับสิ่งที่ผมคิดไว้ เหมือนผมถูกลอตเตอรี่หรือถูกรางวัลจริงๆ ผมตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่จักรวาลไหนก็ได้มาโดยตลอด ผมไม่เคยแคร์หรอกว่ามันคืออะไร เพราะผมเป็นแฟนตัวยง ผมโตมากับหนังสือนิยายภาพ ผมทำงานเพื่อหารายได้ เพื่อนำเงินไปซื้อของเล่น Batman

ในฐานะแฟนตัวยง แฟนหนังสือการ์ตูน และแฟนซูเปอร์ฮีโร่ ผมรักตัวตนของ Hawkman เขาเป็นนักรบที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนป่าเถื่อน แต่เป็นความป่าเถื่อนที่มีเหตุผลที่ดีรองรับ เขามีเจตนาดี แต่สิ่งที่ผมรักในตัวเขามาก และสิ่งที่ผมรู้สึกว่ามันเชื่อมโยงกับผมเป็นการส่วนตัวคือ ความเข้าใจและความรักของเขาในการพยายามสร้างประวัติศาสตร์ที่ถูกต้อง เขาเป็นศาสตราจารย์ และเพราะว่าเขาใช้มาหลายชีวิต เขาจึงเข้าใจหลายๆ อย่าง เพราะเขาอยู่ที่นั่น เขาคือประวัติศาสตร์ และเมื่อพูดถึงบางสิ่งในหนังสือเรียน เขาต้องการแก้ไขให้มันถูกต้อง

2

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam เป็นภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่จาก DC นำแสดงโดย Dwayne Johnson กำกับโดย Jaume Collet-Serra และมีกำหนดการฉายในบ้านเราในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ส่วนโปรเจกต์ภาพยนตร์ Marmalade ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงขั้นตอนหลังการถ่ายทำ หรือ Post-Production เรียกง่ายๆ ก็คืออยู่ในช่วงการตัดต่อ ซึ่งอาจจะใช้เวลาพอสมควร ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของการตัดด้วย โดยในตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ และไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงถ่ายเสร็จแล้ว แต่เพิ่งประกาศคัดเลือกนักแสดง เพราะบางทีอาจมีการถ่ายซ่อม หรือปรับแก้บทใหม่ ไม่ก็อาจจะถ่ายทำไปก่อนและเพิ่งประกาศรายชื่อนักแสดง อันนี้คงต้องรอกันต่อไป ว่าสรุปแล้วยังไงกันแน่

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Marmalade

แผนปล้นยัยส้มซ่า

Feb 8, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้