ตามติดชีวิตครอบครัวบิ๊กฟุตใน Sasquatch Sunset หนังอินดี้สุดแปลกที่นำแสดงโดย Jesse Eisenberg

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่รวมผู้กำกับสายอินดี้จาก Dream Scenario และ The Curse (2023) มารวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมผนึกกำลังนำแสดงของ Jesse Eisenberg หนุ่มเฟสบุ๊คจาก The Social Network (2010) ที่จะมาถ่ายทอดอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนวใน Sasquatch Sunset ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่จะเล่าเรื่องราวครอบครัวของสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่เต็มไปด้วยขนในป่าใหญ่ “บิ๊กฟุต”

Sasquatch Sunset-Jesse Eisenberg

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันของครอบครัว บิ๊กฟุต สิ่งมีชีวิตตัวขนสุดลึกลับที่ใช้ชีวิตอยู่ในป่าลึกอันไกลโพ้น พวกเขาต้องพยายามซ่อนตัวจากมนุษย์และเอาตัวรอดท่ามกลางอุปสรรคมากมายในป่าใหญ่ ซึ่งก็ได้ฝีมือการนำแสดงของ Jesse Eisenberg, Riley Keough, Nathan Zellner และ Christophe Zajac-Denek

หลังจากที่ได้เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซันแดนซ์ก็ได้เรียกความสนใจจากผู้ชมไปได้อย่างล้นหลาม ด้วยเรื่องราวสุดแปลกของครอบครัวบิ๊กฟุตและวิธีการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใครก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดกระแสไปได้อย่างมากมาย พร้อมกับถูกพูดถึงว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถเข้าถึงแก่นแท้ของอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งโดยที่ไม่มีบทพูดเลย ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของสองคู่หูดูโอ้ David Zellner และ Nathan Zellner

Sasquatch Sunset มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 เมษายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sasquatch Sunset

Apr 12, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้