Jesse Eisenberg จะแปลงร่างเป็นบิ๊กฟุตใน Sasquatch Sunset หนังดราม่าคอเมดี้สุดลึกลับของครอบครัวปริศนา

Jesse Eisenberg เตรียมนำแสดงใน Sasquatch Sunset ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของสองผู้กำกับคู่หู David Zellner และ Nathan Zellner ที่กำลังจะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกลับของครอบครัวหนึ่ง พร้อมกับได้ Riley Keough สาวนักแสดงจาก Mad Max: Fury Road (2015) มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยคาดว่าจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Jesse Eisenberg_Sasquatch Sunset_movie

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการกลับมาของสองคู่หูดูโอ้ David Zellner และ Nathan Zellner หลังจากที่ได้กำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Some of Our Stallions (2021) ซึ่ง David Zellner ก็ได้ลงมือเขียนบทเอง พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องออกมานัก แต่ก็ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในช่วงหลังของขั้นตอนการถ่ายทำแล้ว ดังนั้น! อดใจรออีกไม่นานก็จะได้รับชมพร้อมกันเร็วๆ นี้ โดยอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Bleecker Street

Jesse Eisenberg เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เมื่อปีที่แล้วถึงการได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

คือผมได้เล่นเป็น Sasquatch (ตัวบิ๊กฟุต) ผมต้องแต่งหน้าแต่งตัวและก็มีขนเต็มไปทั้งตัว แม้ว่าบทนี้จะไม่มีบทพูดอะไร แต่ผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับหนังเรื่องนี้มาก

นอกจากจะนำแสดงแล้วหนุ่ม Jesse Eisenberg ก็ยังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับสองคู่หูพี่น้อง Zellner อีกด้วย พร้อมกับได้เหล่าโปรดิวเซอร์อย่าง Lars Knudsen, Tyler Campellone, George Rush และ David Harrari ภายใต้การดูแลจากทาง Square Peg, ZBI และ The Space Program

Riley Keough และ Jesse Eisenberg ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากในภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Manodrome (2023) ซึ่งได้เข้าฉายไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวอันลุ้นระทึกและตึงเครียดในลัทธิชายแท้สุดลึกลับ สำหรับใน Sasquatch Sunset ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sasquatch Sunset

Apr 12, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้