Austin Butler ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Lisa Marie Presley ลูกสาวคนเดียวของ Elvis Presley

โลกแห่งความบันเทิงกำลังโศกเศร้ากับการสูญเสียของ Lisa Marie Presley ลูกสาวเพียงคนเดียวของ Elvis Presley ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด Austin Butler นักแสดงนำจาก Elvis (2022) ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ พร้อมเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาและเธอ

1

เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมานี้ Lisa Marie Presley ได้จากไปอย่างสงบเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว Lisa เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่เคยออกอัลบั้มมาแล้วถึง 3 อัลบั้ม เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของราชาร็อกแอนด์โรล Elvis Presley กับ Priscilla Presley เธอเพิ่งกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากภาพยนตร์ Elvis ของผู้กำกับ Baz Luhrmann ออกฉายเมื่อช่วงกลางปี 2022 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของพ่อของเธอ นอกจากนี้ Lisa ยังเพิ่งจะออกมาปรากฎตัวที่งานลูกโลกทองคำเพียงไม่กี่วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเพื่อมาให้กำลังใจกับ Austin Butler นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นพ่อของเธอในภาพยนตร์

หลังจากที่ Lisa Marie Presley เสียชีวิตไปแล้วเกือบ 1 เดือน ล่าสุด Austin Butler ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขากับเธอ ผ่านรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon พร้อมกล่าวว่าการจากไปของ Lisa ทำให้รู้สึกเศร้าอย่างสุดซึ้งและรู้สึกพังทลาย โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมเจอกับ Lisa ครั้งแรกตอนที่เราฉายภาพยนตร์ที่ Graceland [คฤหาสน์ของ Elvis Presley] ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ มันคือการที่ผมได้พบกับใครซักคนและรู้สึกมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพวกเขาในทันที เธอเป็นคนที่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์และไม่ได้ยอมเปิดใจให้กับใครง่ายๆ แต่เธอก็ยอมเปิดใจให้กับผม เราสนิทกันเร็วมากๆ ดังนั้น [การจากไปของเธอ] มันเหมือนหายนะ

4

Lisa Marie Presley เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1968 เธอเป็นทายาทเพียงคนเดียวของ Elvis Presley โดยเธอได้รับมรดกของพ่อเธอในปี 1993 ในวันเกิดอายุครบ 25 ปีของเธอ นอกจากเธอจะทำงานงานด้านการกุศลและงานด้านมนุษยธรรมแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของที่ดิน Graceland คฤหาสน์อันเป็นสัญลักษณ์ของพ่อของเธอในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี นอกจากนี้เธอยังออกอัลบั้มเพลงของตัวเองทั้งหมด 3 อัลบั้มในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยอัลบั้มล่าสุดของเธอคือ Storm & Grace ที่ออกมาในปี 2012 เธอเคยแต่งงานมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง คนแรกคือ Danny Keough คนที่ 2 คือราชาเพลงป๊อป Michael Jackson คนที่ 3 คือนักแสดงชื่อดัง Nicolas Cage และคนสุดท้ายคือ Michael Dean Lockwood โดยเธอมีลูกทั้งหมด 4 คน หนึ่งในนั้นคือ Riley Keough นักแสดงสาวจาก Mad Max: Fury Road (2015)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Austin Butler

ออสติน บัตเลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-08-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Anaheim, California, USA


การแสดง
  1. The Bikeriders

    Benny Cross

    Hound Dog

    Self (Elvis)

    Dune: Part Two

    Feyd-Rautha

    Masters of the Air

    Maj. Gale 'Buck' Cleven

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้