เผยภาพ Park Ju Hyun กับการสวมบทบาทเป็นหญิงสาวผู้รอบรู้ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy

เผยภาพ Park Ju Hyun กับการสวมบทบาทเป็นหญิงสาวผู้รอบรู้ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย โดยจะพร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยภาพนิ่งของ Park Ju Hyun กับการสวมบทบาทเป็น So Rang สาวนักต้มตุ๋นหัวกะทิที่ฉลาดและมีไหวพริบสุดๆ ด้วยคำพูดคำจาและการคิดอันเฉียบขาดของเธอทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวในวังอย่างไม่คาดฝัน พร้อมกับการผจญภัยมากมายที่กำลังรอให้เธอไปเผชิญอยู่

park-ju-hyun-1-768x1536

ในภาพใหม่นี้ก็ได้เผยให้ความง่ายๆ สบายๆ อันสดชื่นและสดใสของ So Rang ที่ชวนให้สงสัยว่าเธอมีวิธีการพูดอย่างไรที่ทำให้สามารถเอาชนะใจทุกคนได้ นอกจากนี้ก็ยังมีการคาดหวังที่เพิ่มขึ้นว่า Park Ju Hyun จะสามารถถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาเป็นอย่างไร ตั้งแต่การเป็นแม่สื่อในโรงน้ำชาจนไปถึงการกลายเป็นสาวในวังที่หลอกลวงพระราชา

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Park Ju Hyun ดึงเอาตัวละครของ So Rang ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยวิธีการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ ได้โปรดรอติดตามชมเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นเมื่อ So Rang จะกลายเป็นแม่สื่อจับคู่ในหนุ่มสาวได้แต่งงานกันในยุคที่การแต่งงานเป็นเรื่องต้องห้าม พร้อมกับการเผชิญหน้ากับพระราชา King Yi Heon และ Lee Shin Won (รับบทโดย Kim Woo Seok)

The Forbidden Marriage จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้