การเผชิญหน้ากันโดยไม่ตั้งใจของ Kim Young Dae และ Park Ju Hyun เกิดเป็นเรื่องราวสุดโรแมนติกในซีรีส์เรื่องใหม่!

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage ทางช่อง MBC ปล่อยภาพนิ่งที่เป็นเผชิญหน้ากันระหว่าง Kim Young Dae และ Park Ju Hyun!

17493

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่ Yi Heon ที่รับบทโดย Kim Young Dae จับไปที่แขนของ So Rang รับบทโดย Park Ju Hyun ในกลางดึกคืนหนึ่งบริเวณพระราชวัง So Rang ต้องติดอยู่ในฐานะนางในของวังหลวงซึ่งเธอรู้สึกตกใจกับพฤติกรรมที่คาดไม่ถึงนี้ของ Yi Heon อย่างมาก แต่เมื่อเขาเห็นปฏิกิริยาของเธอ เขาก็หมดหวังที่จะหนีออกสถานการณ์นั้น

17497

17495

17496

ขณะเดียวกัน Lee Shin Won ที่รับบทโดย Kim Woo Seok เขาเป็นทั้งเพื่อนผู้ภักดี และผู้พิทักษณ์ของ Yi Heon ก็เฝ้าดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ห่างๆ

17494

โปรดิวเซอร์ของ The Forbidden Marriage กล่าวว่า

เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นนี้จะถูกเปิดเผยตั้งแต่ตอนแรก โปรดติดตามความหลากหลายของเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้เมื่อ So Rang ต้องเข้ามาอยู่ในพระราชวังอย่างกะทันหัน และคอยติดตามว่า Yi Heon และ Lee Shin Won จะเพิ่มความสนุกแบบไหนให้กับเรื่องราวที่สนุกสนานนี้

หากต้องการทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่าง Yi Heon และ So Rang โปรดติดตามตอนแรกของ The Forbidden Marriage ได้ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้ เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้