ก่อนออกอากาศ! Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok แบ่งปันความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของ The Forbidden Marriage นักแสดงนำทั้ง 3 คนได้แก่ Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok ได้แบ่งปันเหตุผลความน่าสนใจที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ของพวกเขา!

dummy

พวกเขาต่างให้ความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุดของซีรีส์ที่จะมาดึงดูดผู้ชม

อย่างแรก Park Ju Hyun ได้อธิบายถึงฉากหลังของซีรีส์เกิดขึ้นในช่วงราชวงศ์โชซอน แต่เป็น ‘ราชวงศ์โชซอนจากจักรวาลอื่น’ เธออธิบายเพิ่มเติมว่า

เพื่อให้ทุกอย่างสอดคล้องกับเนื้อเรื่องในตอนแรกที่กล่าวว่า ‘มีประเทศที่เรียกว่าโชซอนอยู่ในอีกจักรวาล’ ซึ่งจะมีบรรยากาศที่แต่งต่างจากซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ฉันหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับการดูจักรวาลใหม่นี้ร่วมกับพวกเรา

park-ju-hyun

เคมีระหว่างตัวละครยังเป็นสิ่งที่ผู้ชมรอคอยที่จะได้เห็น Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok ที่ต่างก็แสดงการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นจนไม่น่าเชื่อ ในแง่ของประเภท MBTI (Myers-Briggs Type Indicator) หรือแบบทดสองประเภทของบุคลิกภาพนั้น So Rang ที่รับบทโดย Park Ju Hyun ได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘ENFJ’ ตัวเอก และผู้ชมสามารถตั้งตารอที่จะได้พบกับ Yi Heon รับบทโดย Kim Young Dae ผู้จริงใจเมื่อพูดถึงความรัก ยังมีสิ่งที่ต้องระวังอีกอย่างคือความรักระหว่าง Yi Heon และ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok รวมถึงความมุ่งมั่นอย่างลับๆ ของ So Rang ในการปกป้องคนที่เธอรัก

Kim Young Dae กล่าวว่า

ซีรีส์เรื่องนี้จะน่าสนใจมากยิ่งขึ้นหากคุณให้ความสนใจกับความสัมพันธ์ระหว่าง So Rang, Yi Heon และ Lee Shin Won ซึ่งเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์เแพาะตัว และวิธีที่พวกเขาได้เข้ามาพัวพันซึ่งกันและกัน

ขณะเดียวกัน Kim Woo Seok แสดงความคิดเห็นว่า

ในขณะที่รับชม ผมหวังว่าคุณจะให้ความสนใจในความรู้สึกของตัวละครของผมอย่าง Lee Shin Won ที่กำลังเก็บงำบางอย่างอยู่ภายในใจ มันจะเป็นซีรีส์ที่คุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมได้ ไม่เพียงแต่ในเรื่องของกระบวนการในการหล่อหลอมตัวละคร Lee Shin Won ให้เข้ากับเรื่องราวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องราวที่น่ายินดีที่เปิดตัวละครของ So Rang และ Yi Heon ด้วย

kim-young-dae

kim-woo-seok

สุดท้ายนี้ผู้ชมยังจะสามารถตั้งตารอชมการทำงานกันเป็นทีมอย่างยอดเยี่ยมระหว่าง Kim Young Dae, Park Ju Hyun, Kim Woo Seok และนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ของพวกเขา ใน The Forbidden Marriage ที่จะปรากฎตัวเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับเนื้อเรื่อง

The Forbidden Marriage จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้