Lee Joon, Kang Han Na และ Choi Ri เกิดรักสามเศร้าที่ซับซ้อนใน Bloody Heart

การต่อสู้ที่ซับซ้อนดำเนินต่อไปใน Bloody Heart ทางช่อง KBS2

dummy-1

Bloody Heart เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์แนวโรแมนติก การเมืองเข้มขนนองเลือดระหว่าง Lee Tae รับบทโดย Lee Joon พระราชาที่ต้องทอดทิ้งหญิงอันเป็นที่รักเพื่อเอาชีวิตรอด และ Yoo Jung รับบทโดย Kang Han Na ผู้หญิงที่ต้องกลายเป็นราชินีเพื่อความอยู่รอด

เนื้อหาส่วนนี้มีการสปอยล์เนื้อเรื่อง

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวนี้ Lee Tae และ Jo Yeon Hee รับบทโดย Choi Ri มอบรอยยิ้มที่สดใสให้กัน ทั้งสองสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นต่อกัน แต่ Jo Won Pyo รับบทโดย Heo Sung Tae ดูไม่พอใจในเหตุการณ์นี้ ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกโกรธลูกสาวของเขา Jo Yeon Hee ยังคงจ้องมองไปที่บางสิ่งด้วยสีหน้าที่คาดเดาไม่ได้ ทำให้เกิดบรรยากาศที่ตึงเครียดขึ้น ผู้ชมต่างอยากรู้ว่ามีเหตุผลอะไรอยู่เบื้องหลังรอยยิ้มของ Lee Tae และ Jo Yeon Hee หรือไม่ และสิ่งที่ Yoo Jung ทำหลังจากตกลงที่จะเป็นราชินีคืออะไร รอไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันนะคะ

Bloody-Heart-

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

ในตอนที่ 7 ความคิดต่าง ๆ จะถูกพรรณาขึ้นมา โปรดให้ความสนใจกับทุกคนในวัง รวมถึง Yoo Jung และ Jo Yeon Hee ด้วย ซึ่งพวกเขามีส่วนร่วมในราชสำนักอันดุเดือดแห่งนี้ และต้องคอยจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง Park Gye Won รับบทโดย Jang Hyuk และ Jo Won Pyo ด้วย เรื่องราวจะสนุกและเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนจะเป็นอย่างไร โปรดช่วยกันติดตามด้วย

ภาพนิ่งเพิ่มเติมนี้ยังเผยให้เห็นอีกว่า Lee Tae และ Yoo Jung มองกันและกันอย่างสนิทสนม เขาบรรจงเช็ดน้ำตาให้เธอด้วยการใช้มือโอบแก้มเธอย่างนุ่มนวล Lee Tae ดูเหมือนจะเกิดความหวั่นไหวต่อความจริงใจที่ Yoo Jung มีให้ แต่เขาก็แสดงความโกรธออกมาอย่างเห็นได้ชัด ราวกับว่าเขาได้รับบาดเจ็บจาก Yoo Jung ในขณะที่ Yoo Jung เองก็อ้อนวอน Lee Tae อย่างสิ้นหวัง นอกจากนี้เรายังเห็นได้ชัดอีกว่า Lee Tae นั้น เกิดความกังวลใจอยู่ไม่น้อยในขณะที่ Yoo Jung ยิ้มให้เขาอย่างอบอุ่น ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนต่อไป

Bloody-Heart-2

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้