Love All Play กับความประทับใจของนักแสดง Park Ju Hyun และ Chae Jong Hyeop ที่ได้มาแสดงร่วมกัน

Chae Jong Hyeop และ Park Ju Hyun ได้บอกความคิดของพวกเขาในการทำงานร่วมกันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Love All Play

dummy

ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Love All Play

  • Joo Woong

คนเขียนบทซีรีส์เรื่อง Love All Play

  • Heo Sung Hye

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Love All Play

  • Chae Jong Hyeop รับบทเป็น พัคแทจุน เป็นชายที่ล่นแบดมินตันเพื่อหาเงิน และวางแผนที่จะใช้ชีวิตอย่างสุขสบายหลังเกษียณจากการเป็นนักกีฬา

  • Park Ju Hyun รับบทเป็น พัคแทยัง นักแบดมินตันที่มีฝีมือระดับที่เป็นผู้แข่งขันโอลิมปิก เธอได้ลาวงการไปถึง 3 ปี ด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่หลังจากผ่านไป 3 ปี เธอก็ได้กลับมาเข้าร่วมแข่งขันอีกครั้ง

Love All Play เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เกี่ยวกับกีฬาแบดมินตัน ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวนักกีฬาที่มีความรักและความหลงใหลในกีฬาแบดมินตัน และหนุ่มสาวคู่นี้ยังจะต้องมาจับคู่กันเพื่อเล่นกีฬาแบดมินตันแบบคู่ผสม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความประทับใจแรกที่พบกันของนักแสดง Park Ju Hyun ตอบว่า “อาจเป็นเพราะ Chae Jong Hyeop ยิ้มอยู่เสมอเวลเขาคุยกับฉัน เขาดูจะเข้าใจฉันและมีน้ำใจกับฉันมาก”

ในขณะเดียวกัน Chae Jong Hyeop ก็บอกว่า “เมื่อผมเห็น Park Ju Hyun เป็นครั้งแรก ความคิดแรกของผมคือ ‘เธอมีตาที่สวยจริง ๆ’ ”

Love-All-Play3

นักแสดงทั้งสองยังแสดงความมั่นใจในความเข้ากันได้ของพวกเขาและพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาระหว่างการถ่ายทำ

Park Ju Hyun พูดว่า “แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของฉันในการแสดงซีรีส์แนวโรแมนติก แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถทำตัวสบาย ๆ ได้เพราะกับ Chae Jong Hyeop เราเข้าใจกันได้ดี และฉันคิดว่าเราสามารถสร้างฉากที่ดี ๆ ขึ้นและฉากที่ทำให้หัวใจเต้นรัวได้ด้วยการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

Chae Jong Hyeop พูดว่า “ต้องขอบคุณบุคลิกที่ดูสบาย ๆ ของ Park Ju Hyun ที่ทำให้ผมมีความสนุกสนานมากมายระหว่างการถ่ายทำ ผมคิดว่าการทำงานเป็นทีมของเราจะดียิ่งขึ้นไปอีกในขณะที่เรายังคงถ่ายทำกันต่อไป”

Love All Play จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Love All Play

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love All Play

หวดเต็มสปีด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้