Cha Eun Woo ถูกพบเห็นขณะการถ่ายทำซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง A Good Day To Be a Dog

Cha Eunwoo วง ASTRO จะนำแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนโรแมนติกเรื่อง A Good Day to Be a Dog โดยมี Park Gyu-young จาก Sweet Home รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง

Screen Shot 2565-10-14 at 16

ตารางงานของ Cha Eun Woo กำลังอัดแน่นอยู่ในขณะนี้เนื่องจากมีภาพถ่ายจากแฟนๆ เปิดเผยว่าเขาได้เซ็นสัญญากับซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่องอื่น

แฟนๆ โพสต์ภาพเบื้องหลัง และตัวอย่างสั้นๆ ของ Cha Eun Woo สมาชิกวง ASTRO และ Park Gyu-young ในซีรีส์เรื่องล่าสุด A Good Day To Be a Dog โดย Cha Eun Woo จะรับบทเป็น Jin Seon หรือ Jin Seo Won ในเวอร์ชันเกาหลี ประกบคู่กับ Park Gyu-young ที่เล่นตัวเอกฝ่ายหญิงอย่าง Han Hana หรือ Han Hae Na ในเวอร์ชันเกาหลี โดยการถ่ายทำซีรีส์นี้เริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม

A Good Day To Be a Dog สร้างจากเว็บการ์ตูนแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Lee Hey ที่เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 ถึง เดือนมกราคม 2020 เรื่องนี้มีการผสมผสานอารมณ์ขันเข้ากับจินตนาการผ่านการแนะนำตัวเอก Hana Hana ที่ไม่เคยออกเดตกับใครเลย แต่ก็ไม่ใช่เพราะขาดความพยายามหรือไม่อยากจะไปแต่อย่างใด นั่นเป็นเพราะคำสาปของครอบครัวที่ถูกสืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ทุกครั้งที่ Hana จูบกับใครสักคน เธอก็จะกลายเป็นสุนัข ในคืนหนึ่งที่เธอเกิดอาการเมา Hana บังเอิญไปจูบกับ Seon เพื่อนร่วมงานของเธอเข้า ซึ่งเขาคือคนที่เธอเกลียด จากนั้นเป็นต้นมาเธอก็กลายเป็นสุนัขในทุกๆ คืน น่าเสียดายที่วิธีเดียวที่ Hana จะยกเลิกคำสาปนั้นได้ คือต้องให้คนคนเดียวกันกับที่จูบเธอจูบเธออีกครั้งในร่างของสุนัข สิ่งต่างๆ ซับซ้อนขึ้นมากเมื่อดูเหมือนว่า Seon จะกลัวสุนัขแบบขึ้นสมอง

ผลงานอีกมากที่จะมาจาก Cha Eun Woo

นอกเหนือจากซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ Cha Eun Woo จะยังถ่ายทำซีรีส์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนอีกหลายๆ เรื่อง Kakao Page เพิ่งเปิดเผยตัวอย่างสำหรับการดัดแปลงการ์ตูนในแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง The Villainess is a Marionette นำแสดงโดย Cha Eun Woo รับบทเป็น ดยุค Raffaello Kidrey และ Han So Hee รับบทเป็น Kayena นักแสดงยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำเรื่อง Island ที่สร้างจากการ์ตูนไล่ผีแฟนตาซีที่เพิ่งได้รับการรีบูตในเว็บตูนอีกด้วย

ในปี 2015 Park Gyu-young เคยได้เข้าร่วมกับ JYP Entertainment ซึ่งเป็นบ้านของศิลปินดังอย่าง TWICE และ Stray Kids ในช่วงเริ่มแรกเธอรับบทสนับสนุนเป็นส่วนใหญ่ในซีรีส์ต่างๆ เช่น Solomon’s Perjury และ Rain or Shine หนึ่งปีหลังจากที่เธอออกจาก JYP Entertainment ในปี 2019 เธอได้รับบทบาทในซีรีส์หนักของ Netflix 2 เรื่องได้แก่ It’s Okay to Not Be Okay และซีรีส์สยองขวัญอย่าง Sweet Home ในปี 2021 เธอยังได้แสดงเป็น Yoon Soo-hyun ใน The Devil Judge และ Kim Dali ใน Dali and Cocky Prince อีกด้วย

แฟนๆ สามารถอ่านการ์ตูนเรื่อง A Good Day To Be a Dog ได้ที่เว็บตูน ซึ่งขณะนี้มีทั้งหมด 88 ตอน และตอนพิเศษอีก 4 ตอน ผ่าน Daily Pass

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Good Day to be a Dog

จูบรักปลดล็อก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้