รอลุ้น! Kim Seon Ho และ Park Gyu Young กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทนำในซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่

Kim Seon Ho และ Park Gyu Young อาจได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม Kim Seon Ho เพิ่งจะปฏิเสธบทนำในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ไป เราก็ได้รับข่าวดีที่ทำให้เราต้องลุ้นที่จะรับชมผลงานของเขาอีก 1 เรื่อง!

dummy

วันที่ 16 มีนาคม 2023 SALT Entertainment ต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม Kim Seon Ho ได้ประกาศว่า

Kim Seon Ho ได้รับข้อเสนอให้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Mangnaein ซึ่งเป็นชื่ออักษรโรมัน และเขากำลังพิจารณาข้อเสนอนี้ในเชิงบวก

ด้านนางเอกสาว Park Gyu Young ซึ่งทางต้นสังกัดของเธออย่าง Saram Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศในทำนองเดียวกันว่า

Park Gyu Young ได้รับข้อเสนอสำหรับบทนำใน Mangnaein และเธอกำลังพิจารณาข้อเสนอนี้ในเชิงบวก แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

Mangnaein เป็นการติดตามเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อน้องของเธอที่สละชีวิตของตัวเอง และชายลึกลับที่เธอพบในขณะที่เธอสืบสวนคดีนี้

ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Kim Ji Woon ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ในเรื่อง I Saw the Devil, Doomsday Book, The Age of Shadows และ Cobweb ร่วมกับผู้กำกับ Park Bo Ram จากผลงานเรื่อง Through the Darkness ทางช่อง SBS ซึ่ง Mangnaein จะเป็นซีรีส์ที่มีจำนวน 6 ตอน และจะเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม OTT (over-the-top) หรือผ่านทางอินเทอร์เนต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะปฏิเสธการรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Hash’s Shinru ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้แฟนๆ ต่างรอลุ้นซีรีส์เรื่องใหม่นี้แทน และในตอนนี้เขาก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Park Hoon Jung เรื่อง Tyrant

นอกจากนี้ นักแสดงสาว Park Gyu Young ยังได้รับการประกาศว่าจะรับบทนำคู่กับ Cha Eun Woo ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง A Good Day to Be a Dog ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ และเธอยังมีซีรีส์ที่รอออกอากาศและจะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix เรื่อง Celebrity รวมทั้ง ซีซันที่ 2 และ 3 ของ Sweet Home อีกด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Seon-ho

คิม ซอนโฮ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-05-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Childe

    Nobleman

  2. Run On

    Kim Sang-Ho

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้