Marvel Studios ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เกี่ยวกับเบื้องหลังทางดนตรีของ Black Panther: Wakanda Forever ที่จะฉายทาง Disney+

1lKDsF4zlkuOKWoBpdtEWQP4jKB (1)

Black Panther: Wakanda Forever กำลังจะเข้าฉายใน Disney+ ในเดือนหน้านี้แล้ว หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์จากการคว้ารางวัลของ Angela Bassett ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าเธอจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ต่อไปด้วย อย่างไรก็ตาม Ludwig Göransson ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ส่วน Rihanna น่าจะได้รับการเสนอชื่อในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง “Life Me Up” ด้วยเช่นกัน

เมื่อพูดถึงเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทางด้าน Marvel เพิ่งประกาศซีรีส์ใหม่ที่เกี่ยวกับซาวด์ของ Wakanda Forever เอาไว้ด้วย ซึ่งทาง Marvel ได้ให้คำอธิบายเอาไว้ โดยมีใจความว่า:

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเพลงของ Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios ด้วยการเปิดตัว Voices Rising: The Music of Wakanda Forever ซีรีส์ออริจินัลที่กำลังจะมาถึง Disney+ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

คุณสามารถดูตัวอย่าง Voices Rising: The Music of Wakanda Forever ได้ด้านล่างนี้:

Tems หนึ่งในผู้แต่งเพลง “Life Me Up” ของ Rihanna ได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ว่า:

หลังจากได้พูดคุยกับ Ryan Cooger และได้ยินคำแนะนำของเขาสำหรับภาพยนตร์และเพลง ฉันต้องการเขียนบางสิ่งที่แสดงถึงอ้อมกอดอันอบอุ่นจากทุกคนที่ฉันสูญเสียไปในชีวิต ฉันพยายามจินตนาการว่ามันจะรู้สึกอย่างไร ราวกับว่าตอนนี้ฉันสามารถร้องเพลงนี้ให้พวกเขาฟังและบอกว่าฉันคิดถึงพวกเขามากแค่ไหน

Rihanna เป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน ดังนั้นการได้ยินเธอถ่ายทอดเพลงนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในเดือนหน้านี้ เช่นเดียวกับการวางจำหน่าย Digital, 4k Ultra HD, Blu-ray และ DVD

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้