Angela Bassett ผู้ชนะรางวัลจาก Black Panther: Wakanda Forever เผยสิ่งที่เธอตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้

FmjmHdYaUAQ9HdN

Angela Bassett ปรากฏตัวเป็นราชินี Ramondaon ถึงสามครั้งใน Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยการแสดงครั้งล่าสุดของเธอใน Black Panther: Wakanda Forever ก็ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมภาพยนตร์ จนส่งผลให้เธอได้รางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) และรางวัล Critics’ Choice Award จากบทบาทนี้ ด้วยเหตุนี้ ก็ทำให้บางคนเชื่อว่าเธอจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย

ในระหว่างเดินบนพรมแดงที่งาน Critics’ Choice Awards ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Angela Bassett ไม่ได้ให้คำตอบว่าฉากใดฉากหนึ่งของ Wakanda Forever เป็นฉากที่เธอชอบมากที่สุดในงานสร้าง แต่เป็นความคิดที่เธอจะได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานอีกครั้งสำหรับภาคต่อเรื่องนี้ คือสิ่งที่เธอตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ เธอกล่าวกับ Deadline ไว้ว่า:

มันเป็นการเชื่อมต่อกับนักแสดงและทีมงานอีกครั้ง และมีเรื่องราวมากพอที่จะบอกเล่า และสามารถบอกเล่าได้ด้วยหัวใจ ทั้งความรักและความยืดหยุ่นอันยิ่งใหญ่

Print-Issue-36C-rep_BTS-Costumes-MAIN-Publicity-H-2022

Angela Bassett เคยพูดถึงเรื่องราวใน Wakanda Forever ของตัวละครของเธอ ไว้ว่า:

ฉันบอกเขาว่า ‘Ryan คุณกำลังทำอะไรเนี่ย? ทำไมถึงทำงี้? คุณจะรู้สักวัน! คุณจะเสียใจกับการตายของ Ramonda ผู้คนจะอารมณ์เสียมาก’ … เขาพูดว่า ‘Angela ผมรู้ ผมรู้ แต่ดูสิ การตายไม่ใช่การตายในโลกนี้จริงๆ มันไม่ได้หมายความว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ สักหน่อย’

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Angela Bassett

แองเจล่า แบสเซ็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-08-1958 (65 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้