Greg berlanti บิดาแห่ง Arrowverse ต่อสัญญากับ Warner Bros. Television จนถึงปี 2027

Greg Berlanti บิดาแห่ง Arrowverse ได้ลงนามในข้อตกลงฉบับใหม่กับ Warner Bros. Television Group

64EC1E91-A887-4094-84A5-2E28432CD180
ภายใต้ข้อตกลงฉบับใหม่ Berlanti และบริษัท Berlanti Productions จะยังคงใช้ Warner Bros. เป็นแหล่งผลิตซีรีส์สำหรับโทรทัศน์และแพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่นๆ (เช่น HBO Max, Netflix และอีกมากมาย) จนถึงปี 2027

David Zaslav ประธานของ Warner Bros. Discovery กล่าวถึง Berlanti ว่า

Greg เป็นผู้มีความสามารถ การถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นและทรงพลังของเขาที่มีต่อ Warner Bros. และผู้ชม ทำให้รู้สึก ‘ว้าว’ เป็นอย่างมาก เขาเริ่มต้นอาชีพของเขากับเรา และเราโชคดีมากที่เขาจะสร้างและขยายผลงานทางทีวีของเราต่อไปในอนาคต

ข้อตกลงใหม่นี้เป็นการสานต่อความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงระหว่าง Berlanti Productions และ Warner Bros. ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2001 ในช่วง 20 กว่าปีที่ผ่านมา Berlanti ได้สร้างซีรีส์มากกว่า 40 เรื่อง รวมถึงจักรวาลฮีโร่ที่ได้รับความนิยมในสถานีโทรทัศน์ The CW อย่าง Arrowverse

Channing Dungey ประธานของ Warner Bros. Television Group กล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับนักเล่าเรื่องที่ประสบความสำเร็จ โด่งดัง และน่าสนใจที่สุดคนหนึ่งในอุตสาหกรรม Greg เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ของผู้บุกเบิก และมีความเป็นผู้นำ ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัว Warner Bros. การได้ร่วมงานกับ Greg ถือเป็นสิ่งพิเศษอย่างยิ่ง และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเรื่องราวของเขาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

โปรเจกต์ใหม่ของ Berlanti
ปัจจุบัน Berlanti Productions มีซีรีส์ที่ออกอากาศหรือกำลังถ่ายทำอยู่มากกว่า 15 เรื่อง ภายใต้การร่วมมือกับ Warner Bros. ซีรีส์เหล่านี้รวมถึง The Flash ซีซัน 9 และ Riverdale ซีซัน 7 ที่กำลังจะจบบริบูรณ์ในปีนี้ และYou ซีซัน 4

ส่วนซีรีส์ของ HBO Max กับ DC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ Titans ซีซัน 4 และ Doom Patrol ซีซัน 4 นอกจากนี้ Berlanti ก็กำลังพัฒนาซีรีส์ Green Lantern ฉบับคนแสดงกับ HBO Max ซึ่งจะเน้นไปที่ Lantern ที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง John Stewart แต่ก็มีข่าวลือว่าซีรีส์นี้ถูกยกเลิกไปแล้ว

Berlanti เล่าถึงการร่วมงานกับ Warner Bros. โดยกล่าวว่า

ทุกๆ วัน ผมตื่นขึ้นมาด้วยความขอบคุณที่ได้ทำงานกับคนที่มีความสามารถมากมายที่ผมรัก ด้วยข้อตกลงนี้ และผมโชคดีพอที่จะก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่สามของการสร้างรายการทีวีร่วมกับ Warner Bros. ที่เปรียบเสมือนบ้านของผม ธุรกิจทีวีเปลี่ยนไปมาก และ Warner Bros. ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน แต่ผมรู้สึกขอบคุณทุกอย่างที่เคยได้ทำและการร่วมงานกับผู้นำที่มีความมุ่งมั่น เก่งกาจ และใจดี Channing Dungey กับ Brett Paul พวกเขาคือเพื่อนรักของผม

เขากล่าวต่อว่า

ครั้งแรกที่ผมได้รู้จัก David Zaslav เขาเป็นผู้นำที่หายากที่สุดในบรรดาผู้นำฮอลลีวูด เขาซื่อสัตย์ ภักดี และมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของ Warner Bros. ที่เฟื่องฟู เขาต้องการสร้างทุกอย่างเพื่ออนาคต สำหรับนักเล่าเรื่องอย่างผม ผมจะมีบ้านสำหรับบอกเล่าเรื่องราวที่ตื่นเต้นและประทับใจผู้ชมทั่วโลกในอีกหลายปีข้างหน้า

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

24-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rye, New York

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้