Sadie Sink นักแสดงสาวจาก Stranger Things ของ Netflix พูดถึงตอนจบของซีรีส์ที่แฟนๆ ไม่อยากพูดถึง!

ecU1aviuviaXqrggqlT3NmQHKiD

ตั้งแต่ Stranger Things เปิดตัวมาในปี 2016 ซีรีส์นี้ก็สามารถเพิ่มจำนวนแฟนซีรีส์ได้อย่างมากมายจนเรื่องราวกำลังจะเดินทางเข้าสู่ซีซันที่ 5 แล้ว ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้าย! และล่าสุด Sadie Sink นักแสดงสาวที่รับบท Max Mayfield ในซีรีส์ยอดนิยม Stranger Things ของ Netflix เผยว่าการบอกลาในตอนจบของซีรีส์นี้จะ “น่ากลัวและเศร้า”

ในรายการ Today เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Sadie Sink เปิดใจว่าการถ่ายทำซีซันที่ 5 และซีซันสุดท้ายจะเป็นอย่างไร? เธอกล่าวว่า:

มันจะแย่มาก มันจะน่ากลัว เพราะเด็กๆ เหล่านี้ นักแสดงและทีมงานทั้งหมด นี่มันแบบ… ฉันว่ามันคือครอบครัว แม้ว่าผู้คนจะพูดกันตลอดเวลา แต่ฉันก็หมายความตามนั้นจริงๆ

และเมื่อต้องมาคิดว่าเราต้องบอกลาความอบอุ่นใจนั้น และรู้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีกในซีซันหน้า มันทั้งน่ากลัวและเศร้า แต่ฉันคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่จะไปยังบทต่อไป

8CbWGYaIPRPVL9UGiV310CII8WC

Sadie Sink อยู่กับซีรีส์นี้มาตั้งแต่ซีซันที่ 2 ซึ่งนำแสดงโดย Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo และ Caleb McLaughlin เธอเข้าร่วมทีมเมื่อพวกเขาเข้าสู่โลก Upside Down ของเมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา

แม้ว่าจะมีข่าวการเปิดตัวซีซันสุดท้ายไม่มากนัก แต่ผู้สร้างร่วมอย่าง Matt Duffer ก็ได้แชร์ในงาน Hollywood เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าเขาและ Ross Duffer ได้นำเสนอซีซันเต็มให้กับทาง Netflix ในการประชุม 2 ชั่วโมงแล้ว โดยเขากล่าวว่า:

เราทำให้ผู้บริหารร้องไห้ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีที่ผู้บริหารเหล่านี้กำลังร้องไห้ให้มัน

ขณะนี้คุณสามารถรับชม Stranger Things ซีซัน 1-4 ได้ทาง Netflix เท่านั้น

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้