Sadie Sink จากซีรีส์ Stranger Things ถูกคัดเลือกมาแทนที่ Kiernan Shipka ในภาพยนตร์ Berlin Nobody ที่นำแสดงโดย Eric Bana

Sadie Sink นักแสดงสาวสวยผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ Stranger Things และในตอนนี้เธอก็กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงฮอลลีวูด ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเธอกำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Berlin Nobody ที่นำแสดงโดย Eric Bana โดยเธอจะมารับบทเป็น Mazzy แทนที่ของ Kiernan Shipka ที่ถูกวางตัวเอาไว้ในตอนแรก

4

Sadie Sink นักแสดงสาววัย 20 ปี เธอมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการแสดงในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix อย่าง Stranger Things จากนั้นเธอก็เริ่มได้รับความสนใจอีกครั้งจากบทบาทของเธอใน Fear Street: 1978 (2021) และล่าสุดเธอเพิ่งได้ร่วมแสดงกับ Brendan Fraser ในภาพยนตร์เรื่อง The Whale ที่เพิ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องถัดไปแล้ว ได้แก่ Berlin Nobody ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำกับและเขียนบทโดย Jordan Scott ลูกสาวของผู้กำกับในตำนาน Ridley Scott ซึ่งในเรื่องนี้พ่อของเธอจะมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

Berlin Nobody นำแสดงโดย Eric Bana จาก Hulk (2003) และ Munich (2005) ซึ่งเขาจะแสดงประกบคู่กับ Sylvia Hoeks จาก Blade Runner 2049 (2017) และ The Girl in the Spider’s Web (2018) นอกจากนี้ยังสมทบด้วย Jonas Dassler, Sophie Rois และ Sadie Sink ที่เพิ่งถูกคัดเลือกเข้ามาร่วมโปรเจกต์นี้แบบสดๆ ร้อนๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ 2 ของ Jordan Scott ในฐานะผู้กำกับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอกำกับได้แก่ Cracks ภาพยนตร์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญที่ออกฉายในปี 2009 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เธอเคยกำกับภาพยนตร์สั้นมาแล้วใน All the Invisible Children (2005) ซึ่งเป็นภาพยนตร์รวมตอนสั้นๆ โดยตอนที่เธอได้กำกับได้แก่ตอน “Jonathan” ซึ่งเป็นการกำกับร่วมกับพ่อของเธอ Ridley Scott

1

ตามรายงานของ Deadline ได้ระบุไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่อง Berlin Nobody จะมีเกี่ยวกับอดีตนักจิตวิทยาสังคมชาวอเมริกัน Ben Monroe (Eric Bana) ที่ย้ายไปอยู่ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อทำการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการระบาดของลัทธิประหลาด ในขณะที่เขาหมกมุ่นอยู่กับลัทธิในเยอรมนี ลูกสาววัยรุ่นที่ดื้อรั้นของเขา Mazzy (Sadie Sink) ได้เข้าไปพัวพันกับเด็กชายท้องถิ่นแสนลึกลับ (Jonas Dassler) โดยภาพยนตร์เรื่อง Berlin Nobody ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายเรื่อง Tokyo ของ Nicholas Hogg ที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 2015

ก่อนหน้านี้คนที่รับบทเป็น Mazzy ได้แก่ นักแสดงสาว Kiernan Shipka ที่ล่าสุดเธอเพิ่งจะได้ร่วมแสดงใน ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่อง Red One ของ Amazon Prime ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Chris Evans แต่สุดท้ายบทบาท Mazzy ใน Berlin Nobody ก็ถูกแทนที่ด้วย Sadie Sink อย่างไรก็ตาม Berlin Nobody จะอำนวยการสร้างโดย Ridley Scott, Michael Pruss, Jonas Katzenstein, Maximilian Leo และ
Georgina Pope ซึ่งจะดำเนินการผลิตภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง Scott Free Productions (บริษัทของ Ridley Scott) และ Augenschein Film สุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากดูผลงานของ Sadie Sink เธอกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย ได้แก่ The Whale จากค่าย A24 ที่นำแสดงโดย Brendan Fraser ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ส่วนบ้านเรายังไม่มีการระบุวันฉาย แต่คาดว่าน่าจะได้เอาเข้ามาฉาย คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sadie Sink

เซดี้ ซิงค์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-04-2002 (22 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Brenham, Texas, USA


การแสดง
  1. Dear Zoe

    Tess DeNunzio

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้