ภาพแรกจาก The Whale ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Brendan Fraser

Brendan Fraser นักแสดงนำจากแฟรนไชส์ The Mummy ได้กลับมารับบทนำอีกครั้งในภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Darren Aronofsky เรื่อง The Whale ซึ่งได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว โดยเราจะได้เห็น Brendan Fraser ในสภาพของชายที่เป็นโรคอ้วนและสันโดษ

4

Brendan Fraser เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในยุค 90s เขาแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องได้แก่ Encino Man (1992), George of the Jungle (1997) และ The Mummy (1999) หลังจากที่ช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยได้เห็นเขารับบทนำมานานหลายปี ล่าสุดเขาได้กลับมาอีกครั้งกับการรับบทนำในภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Darren Aronofsky ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยถูกส่งชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Black Swan (2010) โดยภาพยนตร์เรื่อง The Whale จะเขียนบทโดย Samuel D. Hunter

บทบาทของ Brendan Fraser ใน The Whale อาจเป็นบทบาทที่ท้าทายที่สุดที่เขาเคยแสดงมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้เราได้เห็น Brendan Fraser ที่รับบทเป็น Charlie ชายวัยกลางคนที่กลายเป็นคนสันโดษพร้อมกับต้องเผชิญกับโรคอ้วน เขามีน้ำหนักถึง 600 ปอนด์ (272.15 กิโลกรัม) หลังจากที่กินเหล้ามาเป็นเวลาหลายปี เพื่อรับมือกับความรู้สึกผิดที่เขาเคยทิ้งครอบครัวไปหาคนรักที่เป็นเกย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สมทบด้วยนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง Sadie Sink จากซีรีส์ Stranger Things โดยเธอจะรับบทเป็น Ellie ลูกสาวของ Charlie ที่ Charlie อยากจะสานสัมพันธ์กับเธออีกครั้งหลังจากที่เขาเคยทิ้งเธอไปเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้ Hong Chau, Samantha Morton และ Ty Simpkins ก็จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

1

ภาพยนตร์เรื่อง The Whale คือเรื่องราวอันน่าสลดใจของชายคนหนึ่งที่พยายามจะสานสัมพันธ์กับครอบครัวของเขาอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสที่กำลังจะมาถึง และทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง A24 ก็ได้ฉลองโอกาสนี้ด้วยการปล่อยภาพแรกของ The Whale ออกมา ซึ่งเป็นภาพของ Charlie (Brendan Fraser) ซึ่งบอกได้เต็มปากเลยว่า เราไม่เคยเห็น Brendan Fraser ในภาพลักษณ์แบบนี้มาก่อน ดูเหมือนว่าเขารับบทบาทนี้เพื่อทดลองสิ่งใหม่ๆ และอาจตั้งเป้าหมายที่จะคว้ารางวัลการแสดงจากบทบาทนี้ ดูรูปภาพแรกของ The Whale ได้ด้านล่าง

1

Brendan Fraser กำลังอยู่ในช่วงการกลับมาเดินเส้นทางอาชีพนักแสดง หลังจากที่เขาประสบกับปัญหาส่วนตัวในชีวิตจริง ซึ่งหลังจากต่อสู้กับภาวะซึมเศร้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาต่างๆ มากมาย รวมถึงผลกระทบจากการบาดเจ็บทางร่างกายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งจากการถ่ายภาพยนตร์ ตอนนี้ Brendan Fraser ดูเหมือนจะพร้อมที่จะกลับมาทวงคืนอาชีพการงานที่เขาสูญเสียไปทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยโด่งดังเอามากๆ และเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา Brendan Fraser ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง No Sudden Move ของผู้กำกับ Steven Soderbergh และเขากำลังจะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ Martin Scorsese ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio โดยจะออกฉายทาง Apple TV+ นอกจากนี้ เขายังจะได้มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Batgirl ของ HBO Max อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นจริงๆ

แน่นอนว่าแฟนๆ ของ Brendan Fraser คงจะมีความสุขมากที่ได้เห็นเขากลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการไปนานหลายปี และจากรูปลักษณ์ของเขาในภาพยนตร์ The Whale เป็นไปได้สูงว่าเขาจะได้รับความสนใจมากขึ้นในฐานะนักแสดงดราม่า แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังกำกับโดย Darren Aronofsky ชายที่เคยส่งให้ Natalie Portman คว้ารางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาแล้ว จากภาพยนตร์ Black Swan (2010) และเขายังเคยทำให้ Mickey Rourke เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ The Wrestler (2008) สุดท้ายนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Whale จะประสบความสำเร็จหรือไม่ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในเดือนกันยายน 2022 (อาจมีการเลื่อนในอนาคต)

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Whale

เหงาเท่าวาฬ

Dec 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้