Sadie Sink ถ่ายทอดช่วงวัยแห่งการเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่และรับมือกับความสูญเสียใน Dear Zoe

ภาพยนตร์เกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่ที่รอคอยกันมานาน ซึ่งนำแสดงโดย Sadie Sink ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

Screen Shot 2565-11-04 at 09

ภาพยนตร์ที่คาดว่าจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนเรื่อง Dear Zoe แนววัยเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่ สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันในปี 2004 โดย Phillip Beard Gren Wells ที่เคยเขียนบทและกำกับ The Road Within กลับมานั่งแท่นผู้กำกับสำหรับภาพยนตร์ดราม่าเรื่องนี้ ผลงานที่โด่งดังที่สุดของเธออาจเป็นนักเขียนและผู้อำนวยการสร้าง A Little Bit of Heaven ที่นำแสดงโดย Kate Hudson และ Gael Garcia Bernal ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ หลังจากที่เธอรับบทเป็น Max Mayfield ใน Stranger Things แล้ว Sadie Sink ก็กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ของฮอลลีวูดที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด เธอได้แสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องรวมถึงเรื่อง All Too Well: The Short Film ของ Taylor Swift และภาพยนตร์เรื่อง The Whale ที่กำลังจะเข้าฉายของ Darren Aronofsky ใน Dear Zoe เธอจะรับบทเป็น Tess ตัวเอกของเรื่อง

Theo Rossi ได้ร่วมงานกับ Sink ในฐานะพ่อในจอของเธอ ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักในบทบาทอย่าง Juan-Carlos ‘Juice’ Ortiz ใน Sons of Anarchy และ Shades ในรายการของ Netflix รายการ Marvel’s Luke Cage แร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์เพลง Kweku Collins จะเปิดตัวการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยจะรับบทเป็น Jimmy คนที่ Tess รู้สึกสนใจ Jessica Capshaw จากผลงาน Grey’s Anatomy และ Justin Bartha จากผลงาน The Hangover จะปรากฎตัวในฐานะแม่และพ่อเลี้ยงของ Tess

เช่นเดียวกับภาพยนตร์แนววัยเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่ทั่วไป นักแสดงจะไม่ใช่นักแสดงที่เป็นที่รู้จักมากนัก ซึ่งเรื่องราวส่วนใหญ่เน้นไปที่การเดินทางของตัวละครหลัก นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นกรณีเดียวกับของ Dear Zoe หากสิ่งนี้ฟังดูเหมือนเป็นภาพยนตร์ประเภทที่คุณสนใจ เรามีรายละเอียดต่างๆ ของเรื่องนี้เพื่อให้คุณสามารถรับชมได้อย่างราบรื่นมากขึ้น รวมถึงรายชื่อภาพยนตร์ที่คุณสามารถตรวจสอบได้หากชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้

Screen Shot 2565-11-04 at 09

เมื่อไหร่ที่เราจะสามารถรับชม Dear Zoe ได้?

แม้ว่าจะถ่ายทำในปี 2019 แต่การระบาดใหญ่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในอีก 3 ปีต่อมา Dear Zoe จะออกฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 และโชคดีที่ไม่ต้องรอนานเพราะหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาแล้ว ภาพยนตร์จะถูกวางจำหน่ายในรูปแบบ VDO ด้วย

Dear Zoe จะอยู่ใน DVD หรือ Blu-ray หรือไม่?

อาจเป็นไปได้ว่าแม้จะยังไม่ได้มีประกาศว่า Dear Zoe จะพร้อมให้ชมในรูปแบบของ DVD และ Blu-ray เมื่อไหร่ แต่หากผู้อ่านต้องการรับชมภาพยนตร์เรื่อง Dear Zoe คุณอาจต้องรอประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งเป็นเวลาปกติที่ภาพยนตร์จะไปถึงการจำหน่าย

ตัวอย่างภาพยนตร์ Dear Zoe

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำเสร็จไปแล้วแต่ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Dear Zoe ก็เพิ่งปล่อยตัวไปเมื่อกลางเดือนกันยายน 2022 ที่ผ่านมา

Dear Zoe เกี่ยวกับอะไร?

ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ใครๆ อาจจินตนาการ Zoe ไม่ใช่ตัวเอกของเรื่อง แต่เป็นแรงกระตุ้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ Dear Zoe เป็นการติดตามเรื่องราวของ Tess รับบทโดย Sink วัยรุ่นที่ต้องรับมือกับความเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียน้องสาวของเธอคือ Zoe ในแบบที่คาดไม่ถึงโดยสิ้นเชิง จากเหตุการณ์โศกนาฎกรรมในครั้งนี้ Tess และครอบครัวของเธอ น้องสาวอีกคน Emily รับบทโดย Vivien Lyra Blair แม่ของเธอ รับบทโดย Jessica Capshaw และพ่อเลี้ยงของเธอ รับบทโดย Justin Bartha พวกเขาต้องเผชิญกับการพูดคุยที่ยากลำบากซึ่งสุดท้ายแล้วมันทำให้เกิดความตึงเครียดและความไม่มั่นคงที่บ้าน ด้วยเหตุนี้ Tess จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่บ้านพ่อผู้ให้กำเนิดของเธอ Rossi รับบทโดย Nick DeNunzio ซึ่งต้อนรับเธอ และให้พื้นที่แก่เธอเพื่ออยู่กับเขา

แม้ว่าแม่และพ่อเลี้ยงของเธอจะไม่ชอบใจกับการตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้ Tess สามารถจัดการกับความเศร้าโศกของเธอได้ และระหว่างทางเธอก็ผ่านพ้นกับเหตุการณ์นี้ไปได้ นอกจากนี้เธอยังได้พบกับเพื่อนบ้านคนใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนผู้กระทำผิด Kweku Collins รับบทโดย Jimmy Freeze ที่มีเสน่ห์และเธอก็ตกหลุมรักเขา เธอได้กำหนดให้ตัวเองได้รับประสบการณ์ทางอารมณ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับความเจ็บปวดจากความโศกเศร้า Dear Zoe เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความท้าทายในการจัดการกับความสูญเสียครั้งใหญ่ในช่วงวัยรุ่น ท่ามกลางความโกลาหลก่อนที่จะเติบโตขึ้นไปเป็นผู้ใหญ่

ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่คล้ายกับเรื่อง Dear Zoe ที่สามารถรับชมได้ตอนนี้

Screen Shot 2565-11-04 at 09

มีภาพยนตร์บางเรื่องที่คุณน่าจะชอบระหว่างรอดู Dear Zoe ที่เป็นเรื่องราวที่คล้ายๆ กัน โดยทุกเรื่องที่เราจะนำเสนอดังต่อไปนี้ล้วนแล้วแต่พูดถึงเรื่องความเศร้าโศก กระบวนการเติบโตจากการสูญเสีย และเส้นทางที่พวกเขาจะได้ค้นพบตัวเองใหม่ๆ ไปดูกันค่ะว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

Rudderless (2014): หลายปีหลังจากที่เขาสูญเสียลูกชายไป Sam รับบทโดย Billy Crudup อาศัยอยู่บนเรือยอทช์และดื่มอย่างหนัก อยู่มาวันหนึ่งแฟนเก่าของเขานำของของเขามาทิ้งในกล่องมีเพลงที่ลูกชายของเขาได้บันทึกเอาไว้ เมื่อเขาเริ่มร้องเพลงเหล่านี้ที่บาร์ที่เขาไปประจำ ในที่สุด Sam ก็เริ่มรับมือกับความเศร้าโศกผ่านเสียงเพลงของลูกชายได้ นี่เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เกี่ยวกับการรับมือกับความสูญเสียอย่างกะทันหัน และมีการคลายอารมณ์ที่ซับซ้อนที่เกิดขึ้นพร้อมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีให้เช่าในหลายแพลตฟอร์ม รวมถึง Redbox และ Vudu ด้วย

Little Women (2019): ภาพยนตร์สุดคลาสสิกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ของ Greta Gerwig ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำอะไรมากสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ถ้าคุณยังไม่ได้ดู ก็ถึงเวลาที่เราอาจจะต้องแนะนำสักหน่อย นำแสดงโดย Saoirse Ronan รับบทเป็น Jo, Emma Watson รับบทเป็น Meg, Florence Pugh รับบทเป็น Amy และ Eliza Scanlen รับบทเป็น Beth นี่เป็นวิธีที่สวยงามในการค้นหาตัวเองในฐานะหญิงสาวที่ประสบกับความรัก ความสูญเสีย และการเติมเต็มในตัวเอง ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุคที่คุณไม่ควรพลาด มีให้เช่าใน FlixFling คุณยังสามารถซื้อได้บน YouTube, iTunes และแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกมากมายด้วยเช่นกัน

Waves (2019): ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการติดตามครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน พวกเขาพบว่ากำลังติดอยู่กับรถไฟเหาะแห่งอารมณ์ การปลอดปล่อยจากการกระทำของลูกชายคนโต Tyler รับบทโดย Kelvin Harrison Jr. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ติดตามการเปลี่ยนแปลงของความเศร้าโศก และการให้อภัยจากผลที่เป็นอันตรายจากการตัดสินใจของผู้เป็นที่รัก เรื่องนี้ยังได้มีการสำรวจความซับซ้อนของความรัก และสิ่งที่ไม่ใช่ รับรองว่าภาพยนตร์เรื่องจะคุ้มค้ากับการรับชมอย่างแน่นอน ด้วยนักแสดงที่น่าประทับใจได้แก่ aylor Russell, Alexa Demie, Sterling K. Brown และ Renée Elise Goldsberry ภาพยนตร์เรื่องนี้สตรีมบน Peacock Premium และสามารถเช่าได้ใน Redbox, Spectrum On Demand, iTunes และ Google Play Movies

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dear Zoe

Nov 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้