นักแสดง Christian Bale และผู้กำกับ Scott Cooper จากภาพยนตร์เรื่อง The Pale Blue Eye ของ Netflix กล่าวถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งที่สาม

exEXLc85nYPtztn1u3KJ8wU0uJX (1)

นักแสดงมากฝีมืออย่าง Christian Bale และผู้กำกับ Scott Cooper เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Out of the Furnace ในปี 2013 และ Hostiles ในปี 2017 และคราวนี้ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ลึกลับสืบสวนสอบสวนของ Netflix ในเรื่อง The Pale Blue Eye

The Pale Blue Eye สร้างจากนวนิยายของ Louis Bayard โดยนักแสดงนำอย่าง Christian Bale จะรับบทเป็นนักสืบในยุค 1830s ในเมืองเวสต์พอยต์ รัฐนิวยอร์ก เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่สถาบันการทหารแห่งสหรัฐอเมริกา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Edgar Allan Poe ซึ่งเป็นนักเรียนนายร้อยของสถาบันแห่งนี้

Christian Bale ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ลอสแองเจลิสเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า:

Scott ส่งสิ่งนี้มาให้ผมครั้งแรกเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เขาเป็นนักเขียนที่มีผลงานมากมายและมีโปรเจกต์มากมายที่เรากำลังพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

เขารู้สึกเหมือนต้องการให้ผมมีหัวที่หงอกขึ้นอีกนิด ตีนกามากขึ้นอีก หน้าตาบูดบึ้ง และต่อต้านสังคมมากขึ้น และเห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกว่าผมก็มาถึงจุดนั้นแล้ว และมันก็ถึงเวลาที่ต้องสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

6CDEsvyGkZbqwmkbRd9yMhPZMgW

นอกจากนี้ยังมี Harry Melling ที่มารับบทเป็น Poe พร้อมด้วยนักแสดงสมทบคุณภาพไม่ว่าจะเป็น Gillian Anderson, Lucy Boynton และ Robert Duvall และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีนักแสดงรับเชิญที่น่าประหลาดใจอีกคนก็คือ สมาชิกวุฒิสภา John Fetterman ที่เข้าดำรงตำแหน่ง ซึ่ง Cooper อธิบายว่าเขาและ Bale ได้พบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Out of the Furnace และการพูดคุยกันทำให้ Bale เกิดแนวคิดที่ว่าจะชวน John เข้าร่วมแสดงเนื่องจากมีใบหน้าที่เหมือนคนในยุคนั้น สุดท้ายเขาก็เข้ามารับบทในเรื่องนี้จริงๆ

The Pale Blue Eye นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ Bale เข้ามารับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย หลังจากที่ได้รับหน้าที่นี้ในเรื่อง Amsterdam เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Cooper กล่าวว่าแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ผลิตผลงานร่วมกัน แต่ก็เป็นการขยายความร่วมมือที่ใกล้ชิดของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย Cooper กล่าวว่า:

มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ให้เขาสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสามารถสร้างภาพยนตร์กับเพื่อนสนิทของคุณได้ มันจะยิ่งทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

The Pale Blue Eye รับชมได้ทาง Netflix วันที่ 6 มกราคม 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pale Blue Eye

เดอะ เพล บลู อาย

Dec 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้