ตัวอย่างใหม่ The Pale Blue Eye ของ Netflix ภาพยนตร์ปริศนาฆาตกรรมที่นำแสดงโดย Christian Bale และ Harry Melling

exEXLc85nYPtztn1u3KJ8wU0uJX

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ The Pale Blue Eye จากการเขียนบทและกำกับโดย Scott Cooper และนำแสดงโดย Christian Bale นักแสดงมากฝีมือที่จะมารับบทเป็นนักสืบในท้องถิ่นที่ต้องมาไขปริศนาการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเวสต์พอยต์ช่วงทศวรรษที่ 1830s

ภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากนวนิยายของ Louis Bayard ซึ่งเป็นผลงานดัดแปลงโดยผู้กำกับ Scott Cooper ที่รวมเอาองค์ประกอบสยองขวัญที่ทำให้มันเป็นมากกว่าแค่คดีฆาตกรรมลึกลับธรรมดาๆ และยังเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Meta-Textual หรือเป็นรูปแบบหนึ่งของวาทกรรมระหว่างข้อความ สำหรับเวอร์ชันของ Edgar Allen Poe ที่โลกรู้จักผ่านวัฒนธรรมสมัยนิยม

เรื่องย่อภาพยนตร์ The Pale Blue Eye

ในเวสต์พอยต์ปี 1830 นักสืบผู้มากประสบการณ์ Augustus Landor (รับบทโดย Christian Bale) ได้ถูกจ้างให้สืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่โรงเรียนทหาร เขาได้รับความช่วยเหลือในการสืบสวนจากนักเรียนนายร้อยบุคลิกแปลกที่ฉลาดและกระตือรือร้นชื่อ Edgar Allan Poe (รับบทโดย Harry Melling) ซึ่งต่อมาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเขียนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของอเมริกาและเป็นผู้ก่อตั้งสำนักนักสืบ

คุณสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ได้ด้านล่างนี้:

Netflix กำลังวางแผนที่จะให้ The Pale Blue Eye เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดโรงในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวใน Netflix หลังจากนั้นไม่นาน ในวันที่ 6 มกราคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pale Blue Eye

เดอะ เพล บลู อาย

Dec 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้