ผู้กำกับ Glass Onion: A Knives Out Mystery ทำการเผา Jared Leto และ Jeremy Renner ในเรื่อง!

1q8GtJ7SDdavZnGQBPDoQ1uSeDf

ศูนย์กลางของมุกตลกและเรื่องราวของ Glass Onion: A Knives Out Mystery กำลังพุ่งเป้าไปที่คนดังจำนวนหนึ่ง เราจะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ของ Rian Johnson มีลักษณะทางการเมืองและมุกตลกที่เปิดเผยมากขึ้น โดยเรื่องนี้จะเห็นได้ชัดว่าเขาได้แซวบางคนในฮอลลีวูดที่ใช้ชื่อเสียงของตัวเองเพื่อขายสินค้าหรือคิดว่าชื่อเสียงของพวกเขาจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าเจ้าอื่น และไม่เพียงแต่ตัวละครที่สวมบทบาทล้อเลียนคล้ายคนดังเท่านั้น แต่ยังมีดาราที่ถูกพาดพิงอย่าง Jared Leto และ Jeremy Renner อีกด้วย

ระวังบทความต่อไปนี้อาจมีเนื้อหาที่สปอยล์

เมื่อนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้รวมตัวกันที่สถานที่พักผ่อนบนเกาะส่วนตัวของ Miles Bron (รับบทโดย Edward Norton) และหนึ่งในสิ่งแรกๆ ที่ Miles ได้เสนอให้เพื่อนๆ ของเขาก็คือ Kombucha บรรจุขวดที่ส่งตรงมาจาก Jared Leto เท่าที่เราทราบในปัจจุบัน Leto ไม่ได้ขาย Kombucha จริงๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาก็เคยคิดไอเดียนี้จริงๆ ถึงแม้อาจจะเป็นมุกตลกก็ตาม ต่อมายังมีเรื่องตลกเกี่ยวกับซอสร้อนขวดเล็กที่ผลิตโดยคนดังอย่าง Jeremy Renner นักแสดง Hawkeye ของ Marvel อีกด้วย

xBL9IMKYo9NR99ci6JpxyoL2EJC

แม้ว่า Kombucha ของ Jared Leto จะไม่มีความเกี่ยวข้องมากนักกับเนื้อเรื่องหลัก แต่ซอสเผ็ดของ Jeremy Renner ก็สามารถเป็นส่วนสำคัญในการเป็นเลือดปลอมที่เป็นจุดเปลี่ยนจุดหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้

คุณสามารถรับชม Glass Onion: A Knives Out Mystery ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glass Onion: A Knives Out Mystery

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

Nov 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้