Jeremy Renner สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง หลัวจากพักฟื้นจากอุบัติเหตุเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

หลายเดือนหลังจากประสบอุบัติเหตุครั้งรุนแรง ในที่สุด Jeremy Renner ก็สามารถเดินได้อีกครั้งด้วยความช่วยเหลือของเครื่องต้านแรงโน้มถ่วง (Anti-Gavity Machine)

97FD97D7-5E62-4978-A0EB-98A74FCAE894
ในวิดีโอที่โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมของเขา เผยให้เห็นว่า Renner กำลังหัดเดินบนลู่วิ่งต้านแรงโน้มถ่วงพร้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัว Renner อธิบายว่า

ตอนนี้เป็นเวลาที่ร่างกายของผมจะได้พักผ่อนและฟื้นตัว

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ได้เห็นนักแสดงเดินได้นับตั้งแต่เขาประสบอุบัติเหตุ

B46C6C06-FBD2-4AF2-84CC-8D43178F0D50
เมื่อวันที่ 1 มกราคม Renner ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้บ้านของเขาในเนวาดา Renner กระดูกหักกว่า 30 ท่อน หลังจากถูกรถไถหิมะทับเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว โดยเขาพักฟื้นเป็นเวลาสองสัปดาห์ หลังจากนั้นก็กลับบ้าน ซึ่งเขาได้ใช้โซเชียลมีเดียเป็นสื่อกลางในการอัปเดตอาการของเขากับแฟนคลับ

Rennervations ผลงานใหม่ของ Jeremy Renner
ก่อนที่อุบัติเหตุจะเกิดขึ้น Renner ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในโปรเจ็กต์ล่าสุดอย่าง Rennervations ซึ่งเป็นซีรีส์สารคดีของ Disney+ ที่จะนำเสนอการเดินทางไปทั่วโลกของ Renner โดยนำยานพาหนะที่ไม่ได้ใช้แล้วกลับมาดัดแปลงใหม่เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละชุมชน สถานที่ที่ Renner และทีมงานของเขาไปเยือน ได้แก่ ชิคาโกและรีโน ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศ เช่น ลอสคาบอส เม็กซิโก และราชสถาน ประเทศอินเดีย มินิซีรีส์จะประกอบด้วยสี่ตอน โดยแต่ละตอนมีความยาวประมาณครึ่งชั่วโมง แขกรับเชิญคนอื่นๆ ที่จะปรากฏตัวในซีรีส์ ได้แก่

  • Vanessa Hudgens
  • Sebastián Yatra
  • Anil Kapoor
  • Anthony Mackie

เริ่มสตรีมวันที่ 12 เมษายนทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้