Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi พูดถึงซีรีส์เรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist และเคมีของนักแสดง รวมถึงแบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับซีซัน 2

นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist ได้อำบาซีรีส์ของพวกเขาชั่วคราวก่อนกลับมาพร้อมกันอีกครั้งในซีซันที่ 2!

dummy

จากนวนิยายในชื่อเดียวกัน Poong, The Joseon Psychiatrist เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Yoo Se Poong รับบทโดย Kim Min Jae แพทย์อายุรกรรมที่มีชื่อเสียงซึ่งถูกไล่ออกจากราชสำนักหลังจากถูกจับในข้อหากบฎ เมื่อเขาได้พบกับ Seo Eun Woo รับบทโดย Kim Hyang Gi และ Gye Ji Han รับบทโดย Kim Sang Kyung ในหมู่บ้านที่ดูแปลกประหลาด แต่ก็สวยงามของ Gyesu เขาทำงานเพื่อต้องการเป็นหมอที่แท้จริงเพื่อที่จะรักษาจิตใจ

หลังจากจบซีซัน 1 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา Poong, The Joseon Psychiatrist ได้ปล่อยวิดีโอการถ่ายทำวันสุดท้ายซึ่งมีความคิดเห็นของนักแสดงหลายๆ คน Kim Min Jae พูดอย่างสดใสว่า

ผมรู้สึก…เหมือนเดิม! ทำไมหรอ เพราะว่าเราจะมีซีซัน 2! เพราะพวกเรากำลังจะถ่ายทำซีซัน 2 ในอีก 1 สัปดาห์หลังจากนี้ ผมคิดว่าเรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวใหญ่มาโดยตลอด ความทรงจำที่อบอุ่น เสียงดังๆ และความสนุกสนานมากมายจากกองถ่าย จะยังคงอยู่ ผมหวังว่าภาพเหล่านั้นและอีกมากมายจะปรากฎในซีซัน 2

Kim Hyang Gi ได้แบ่งปันความรู้สึกตื่นเต้นที่คล้ายๆ กันกับ Kim Min Jae สำหรับซีซัน 2 เธอได้อธิบายว่า

ฉันคิดว่ามันสำคัญที่จะสรุปให้ดีจนจบ

เกี่ยวกับนักแสดงร่วมของเธอ Kim Hyang Gi กล่าวว่า

ฉันรักสมาชิกครอบครัว Gyesu คลินิกของเราจริงๆ ฉันคิดว่ามีเคมีที่น่ารักๆ ซึ่งได้กลายเป็นจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่สำหรับซีรีส์ของเรา ครอบครัว Gyesu คลินิก ของฉันขอบคุณมากๆ

Kim Hyang Gi กล่าวเสริมว่าซีซันที่ 2 จะนำเสนอบรรยากาศใหม่ๆ และการแบ่งปัน

ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวัง ฉันคิดว่าฉันสามารถแสดงภาพใหม่ๆ ได้ ดังนั้นฉันก็ตั้งตารอมันเช่นกัน

Kim Sang Kyung อธิบายว่าตอนนี้เขารู้สึกโล่งใจที่พวกเขาได้ปิดซีซัน 1 อย่างดี และชื่นชมนักแสดงร่วมของเขาว่า

สมาชิกของเราค่อนข้างผิดปกติ อายุ และเพศของเราต่างกัน แต่เราเข้ากันได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อเห็นว่าเราอยู่ด้วยกันเพื่อพูดคุยกันเสมอแทนที่จะกระจัดกระจายกันไปในตอนที่เราพักจากการถ่ายทำ เราบอกว่าเราคิดว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจริงๆ

Ahn Chang Hwan แสดงความคิดเห็นว่า

ผมมีความสุขอย่างแท้จริง ผมรู้สึกเหมือนได้เป็นครอบครัวเดียวกับนักแสดงทุกคน และรู้สึกเบิกบานใจ ตอนนี้ผมวางแผนที่จะเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งอีกครั้งสำหรับซีซันที่ 2

เช่นเดียวกับนักแสดงร่วมของเขา Ahn Chang Hwan เล่าว่าเคมีของนักแสดงนั้นดีมากๆ และเสริมว่า

มันไม่ง่ายเลยที่จะสามารถพึ่งพากันและกันได้ แต่การได้อยู่ร่วมกันทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆ

Jeon Gook Hyang อธิบายว่าเธอทั้งรู้สึกเศร้า และโล่งใจเมื่อการถ่ายทำต้องสิ้นสุดลง ขณะที่ Yeon Bo Ra เปิดเผยว่าเธอร้องไห้ขณะอ่านบทสุดท้ายของพวกเขา Yeon Bo Ra กล่าวว่า

รู้สึกเหมือนกับว่า Se Poong, Eun Woo และ Gye Ji Han กำลังพูดคำที่ฉันอยากได้ยินจริงๆ ดังนั้นฉันจึงได้รับการรักษามากมายขณะอ่านสคริปต์ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถรู้สึกได้เช่นกัน

Kim Soo Ahn มีความกระตือรือร้นเช่นกับกันกับนักแสดงร่วมของเธอ เกี่ยวกับเคมีของพวกเขา ขณะที่เธอแสดงความคิดเห็นว่า

จนถึงจุดที่ปากของฉันต้องเต็บจากการยิ้ม มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าฉันทำอะไรบางอย่าง พวกเขาก็เล่นไปพร้อมๆ กับมันทั้งหมด ขณะดู ฉันแน่ใจว่ามีหลายๆ อย่างที่จะทำให้ผู้ดูสับสนว่าเป็นบทหรือด้นสด ในบรรดาเหล่านั้นฉันคาดการณ์ว่า 9 ใน 10 นั้นเป็นการด้นสด

Han Chang Min ตื่นเต้นกับการแสดงในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องของเขา และอธิบายว่าเขาสนุกมากในกองถ่าย ในขณะที่ได้เรียนรู้มากมายจากนักแสดงรุ่นพี่ของเขา หลังจากนั้น Yoo Sung Joo, Oh Kyung Joo และ Jung Won Chang ก็ได้ขอบคุณผู้ชมที่ได้ติดตาม และขอให้พวกเขารักกันในซีซันที่ 2!

ผู้อ่านสามารถรับชมวิดีโอตัวเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Poong, The Joseon Psychiatrist จะดำเนินการในซีซัน 2 ในเดือนมกราคมปี 2023

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้