ราชาเพลงโฟล์ค! Timothée Chalamet จะรับบทเป็น Bob Dylan พร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยตัวเอง!

Timothee-Chalamet-Bob-Dylan@2000x1500

Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังมาแรง กำลังจะก้าวเข้าสู่บทบาทการเป็นราชาเพลงโฟล์คที่ไม่มีใครเลียนแบบได้! ในภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Dylan ที่กำลังพัฒนาอยู่โดยมีชื่อว่า A Complete Unknown ซึ่งจะกำกับและเขียนบทโดย James Mangold จาก Indiana Jones and the Dial of Destiny

James Mangold จะเข้ามารับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ Jay Cocks และกำกับการแสดงของ Timothée Chalamet ในบทบาทของ Bob Dylan ในเรื่อง A Complete Unknown โดยทางด้าน Mangold ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีคำถามที่ยิงมาหาเขาว่า Chalamet จะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่? และเขาก็ตอบอย่างหนักแน่นว่า “แน่นอน!”

Mangold ยังกล่าวเสริมว่า:

มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งในวัฒนธรรมอเมริกันและเรื่องราวของ Bob Dylan หนุ่มวัย 19 ปีที่เดินทางมานิวยอร์กด้วยเงินเพียงสองดอลลาร์ในกระเป๋าของเขาและได้กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกภายในระยะเวลาเพียงสามปี อย่างแรกคือเขาได้รับการยอมรับจากครอบครัวดนตรีโฟล์คในนิวยอร์ก และแน่นอนว่า หนุ่มผู้นี้ก็แซงหน้าพวกเขาเมื่อถึงจุดหนึ่ง ความเป็นสตาร์ของเขาพุ่งสูงขึ้นจนเกินจะเชื่อ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่น่าสนใจและมันก็เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่น่าสนใจในฉากหลังของอเมริกาด้วย

James Mangold กล่าวว่าการถ่ายทำน่าจะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ และบุคคลสำคัญของวงการดนตรีโฟล์คอย่างเช่น Woody Guthrie, Pete Seeger และ Joan Baez จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจากข้อมูลบน TMBD ระบุว่าศิลปินโฟล์คอย่าง Pete Seeger จะได้นักแสดงจาก Doctor Strange อย่าง Benedict Cumberbatch มาสะพายกีตาร์บรรเลงบทเพลงให้เราได้เห็นกันด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้