[ข่าวลือ] Warner Bros. Discovery กำลังพิจารณาการสร้างภาคต่อ Justice League ของ Snyderverse กับทีมนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรก

เมื่อคืนนี้ มีรายงานใหม่ออกมาที่ทำให้โลกต้องตกตะลึงด้วยข่าวที่ว่า Wonder Woman 3 อาจไม่ได้ไปต่อเนื่องจากบทภาพยนตร์ไม่เหมาะกับแผนการของ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารคนใหม่ของ DC Studios นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าตอนนี้ Warner Bros. Discovery กำลังพิจารณาการสร้างภาคต่อ Justice League ของ Snyderverse กับทีมนักแสดงชุดเดิม

1

เมื่อคืนวานนี้ The Hollywood Reporter (THR) ได้ออกรายงานฉบับสำคัญที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกด้วยการอัปเดตสถานะของโปรเจกต์ต่างๆ และแผนการในอนาคตของ Dc Universe (DCU) ซึ่งนอกจากจะมีการเปิดเผยว่าภาพยนตร์ Wonder Woman 3 อาจไม่ได้ไปต่อแล้วนั้น ยังมีการเปิดเผยว่า Jason Momoa อาจออกจากบทบาท Arthur Curry / Aquaman หลังจาก Aquaman and the Lost Kingdom เพื่อเปลี่ยนไปรับบทเป็น Lobo ในจักรวาลใหม่ตามแผนการของ James Gunn และ Peter Safran

แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่ซ่อนอยู่ในรายงานฉบับนี้คือ มีการระบุว่า Micheal De Luca และ Pamela Abdy ซีอีโอร่วมของ Warner Bros. Pictures มีความต้องการที่จะสร้างภาพยนตร์ Justice League ของ Snyderverse กับทีมนักแสดงชุดเดิมของภาคแรก ซึ่งแม้โปรเจกต์นี้น่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการของ Gunn และ Safran แต่จะขึ้นตรงกับทาง Warner Bros. โดยตรง โดยในรายงานได้เขียนไว้ว่า “ในความเป็นจริง ทีมผู้บริหารในปัจจุบันของ Warner Bros Pictures อย่าง Michael De Luca และ Pamela Abdy ต่างต้องการฮีโร่จาก Snyderverse อีกครั้ง อาจจะมีหนัง Justice League อีกเรื่องกับนักแสดงเหล่านั้น แต่นั่นคือก่อนที่ Gunn และ Safran จะเริ่มกำหนดแผนใหม่”

5

จากรายงานดังกล่าวได้ระบุว่าแผนการสำหรับภาคต่อของ Justice League ที่ว่านี้เป็นแผนการก่อนที่ Gunn และ Safran จะเริ่มกำหนดทิศทางใหม่ของจักรวาล DCU ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่โปรเจกต์นี้อาจไม่ได้เกิดขึ้นจริงหากทั้งคู่ไม่เห็นด้วย อย่างไรก็ตาม Gunn และ Safran เพิ่งได้เริ่มงานในตำแหน่งผู้บริหารร่วมกันของ DC Studios เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าอนาคตของ DCU กำลังจะสดใสหลังจากการมาถึงของพวกเขา คงต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วโปรเจกต์ Justice League ภาคต่อจะได้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ โดยในตอนที่เข้ารับตำแหน่งผู้บริหาร DC Studios ทั้งคู่ได้เคยออกมาแถลงการณ์เอาไว้ว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ดูแลตัวละครใน DC ที่เรารักมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียน ผู้กำกับ และนักแสดงที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกนี้ เพื่อร่วมกันสร้างจักรวาลแบบบูรณาการหลายชั้นที่ยังคงเปิดกว้างให้ศิลปินได้ปลดปล่อยความสามารถของตัวเอง ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quinn และตัวละครอื่นๆ ที่เหลือของ DC ทุกตัวละครล้วนมีค่าเทียบเท่ากับความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความอัศจรรย์ของความเป็นไปได้ของมนุษย์ที่มีตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแทน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เติมพลังให้กับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ทั่วโลก ซึ่งเราจะเล่าบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, สวยงามที่สุด และจะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Justice League

จัสติซ ลีก

Nov 15, 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้