ชมตัวอย่างใหม่สุดแสนโรแมนติกใน The Interest of Love ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

17851

เผยตัวอย่างใหม่สุดแสนโรแมนติกใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok) ชายหนุ่มผู้ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดไปมากกว่าความธรรมดา ในขณะที่เขาใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างมั่นคง แต่แล้วอารมณ์และความคิดของเขาก็เริ่มสั่นคลอนไปเมื่อเขาได้ตกหลุมรัก Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) เพื่อนร่วมงานของเขา

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นว่า Ha Sang Soo เขามีวิธีไปออกเดทกับ Ahn Soo Young หญิงสาวธนาคารที่ยากจะเข้าถึง เขานั้นคิดกับเธอแตกต่างจากคนอื่นที่มักจะมองเธอแค่สาวสวยที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาได้ทุ่มเทความกล้าทั้งหมดของเขาเพื่อส่งข้อความหาเธอว่า “ผมอยากเจอคุณในสุดสัปดาห์นี้”

ทั้งคู่ทำให้หัวใจของผู้ชมต้องเขินตัวม้วน เมื่อพวกเขาได้เดินด้วยกันอย่างโรแมนติกบนถนนหลังจากที่เพิ่งออกเดทมา ด้วยสายตาที่เขินอายของทั้งเขาและเธอ ก็ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายลงไปอย่างมาก พร้อมกับมือของพวกเขาทั้งคู่ที่ก็เกือบจะแนบชิดสนิทกันแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อพวกเขาต้องแยกทางกัน Ahn Soo Young บอกว่า “ฉันไม่ชอบความสัมพันธ์ที่มันไม่ชัดเจน” ส่วน Ha Sang Soo ก็ได้ตอบกลับว่า “ผมก็ชอบความชัดเจนและแน่นอนมากกว่าด้วย” นี่ก็สะท้อนให้เห็นแล้วว่าความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังค่อยๆ พัฒนาอย่างลึกซึ้งขึ้น

จากนั้นตัวอย่างก็ไปตอนที่ Ha Sang Soo ได้ยินข่าวลือซุบซิบในธนาคารว่า Ahn Soo Young นั้นได้ทำกล่องข้าวอาหารกลางวันมาให้ Jung Jong Hyun (รับบทโดย Jung Ga Ram) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ KCU Bank คล้ายๆ กับว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน

จากนั้นก็ตัดกลับมาที่ฉากของ Ahn Soo Young และ Ha Sang Soo ที่สารภาพต่อว่า “Soo Young คุณรู้อยู่แล้วผมรู้สึกยังไง” แต่ Ahn Soo Young ก็ตอบอย่างเย็นชาว่า “ฉันไม่อยากรู้”

โปรดชมการออกอากาศตอนแรกของ The Interest of Love ในวันที่ 21 ธันวาคม 2023 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้