ซีรีส์ The Nevers ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการหลังจากสร้างมาเพียง 1 ซีซัน และกำลังจะถูกถอดออกจาก HBO Max และ HBO GO

The Nevers ซีรีส์แนวย้อนยุคที่อำนวยการสร้างโดย Joss Whedon ผู้กำกับจาก The Avengers (2012) ได้ถูกยกเลิกโดย HBO อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากสร้างออกมาแค่เพียง 1 ซีซัน พร้อมกับกำลังจะถูกถอดออกจาก HBO Max และ HBO GO ในเร็วๆ นี้

3

ตามรายงานฉบับล่าสุดของ Deadline ได้มีการระบุว่าซีรีส์ The Nevers ได้ถูกยกเลิกโดย HBO อย่างเป็นทางการ และกำลังจะถูกถอดออกจาก HBO Max และ HBO GO ซึ่งจะถูกถอดออกไปพร้อมกับซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Westworld ที่เพิ่งถูกยกเลิกไปเมื่อเดือนก่อนหลังจากสร้างมาแล้วมากถึง 4 ซีซัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง 2 เรื่องนี้จะถูกถอดออกจาก HBO Max และ HBO GO แต่ก็มีแนวโน้มที่อาจได้ย้ายไปฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงของค่ายอื่น หรือแพลตฟอร์มสตรีมมิงใหม่ที่ดูฟรีแต่มีโฆษณาของ Warner Bros. Discovery ที่อาจสร้างขึ้นในอนาคต แต่คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ไม่มีการระบุเหตุผลที่เจาะจงสำหรับการถอดซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ แม้ว่านี่จะเป็นการยืนยันครั้งแรกว่าซีรีส์ The Nevers จะไม่กลับมาในซีซันที่ 2 แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะหมดโอกาสเลยที่เราจะไม่ได้เห็นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากมีแหล่งข่าวอ้างว่าโครงเรื่องเขียนในลักษณะที่จะจบลงด้วยครึ่งหลังของซีซัน 1 ซึ่งมีชื่อว่าซีซัน 1B ดังนั้น เราอาจได้เห็นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ในอนาคต โดยมีหลายแนวโน้มที่อาจจะเกิดขึ้น เช่นหากซีรีส์ถูกย้ายไปยังแพลตฟอร์มของค่ายอื่น เช่น Netflix หรือ Prime Video และซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดี ก็มีความเป็นไปได้ที่อาจได้สานต่อจนจบ รวมถึงซีรีส์ Westworld ที่ถูกยกเลิกไปหลังจากจบซีซัน 4 ก็อาจได้สานต่อซีซันสุดท้ายในกรณีเดียวกันนี้เช่นกัน

1

ซีรีส์ The Nevers จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลอนดอนยุควิกตอเรียน ซึ่งจะติดตามกลุ่มผู้หญิงที่รู้จักกันในชื่อ Touched ซึ่งทุกคนแสดงความสามารถที่ผิดปกติในชั่วข้ามคืน ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Laura Donnelly ในบท Amalia True และ Ann Skelly ในบท Penance Adair นอกจากนี้ยังจะสมทบด้วยนักแสดงอีกมากหน้าหลายตา ได้แก่ Olivia Williams, James Norton, Tom Riley, Ben Chaplin, Pip Torrens, Zackary Momoh, Amy Manson, Nick Frost, Rochelle Neil, Eleanor Tomlinson และ Denis O’Hare

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้