ผู้จัดซีรีส์ The Witcher ของ Netflix แสดงความตื่นเต้นสำหรับ Liam Hemsworth นักแสดงผู้มาแทนที่ Henry Cavill

1667073612_Henry-Cavill-dit-au-revoir-a-The-Witcher-Liam-Hemsworth

Henry Cavill ผู้ที่เคยรับบทเป็น Geralt of Rivia ตัวเอกใน The Witcher ของ Netflix ก็มีข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อเดือนก่อนในกรณีที่เขาได้ออกจากโปรเจกต์ไปแบบกระทันหัน ก็มีกระแสที่มากมายหลายทางถึงเหตุผลของสถานการณ์นี้ และล่าสุดทางด้านผู้จัดซีรีส์ก็ออกมากลบข่าวต่างๆ ด้วยการนำเสนอ Liam Hemsworth ผู้ที่จะมาแทนที่เขา

ผ่านมาสองสามสัปดาห์แล้ว ผู้ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ The Witcher เริ่มที่จะทำลายความเงียบในเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่น ในสัปดาห์นี้ทางด้าน Lauren Hissrich ผู้จัดซีรีส์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ เธอยังหยอกล้อแฟนๆ ที่คาดหวังและรอคอย Liam Hemsworth โดยสังเกตว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นสำหรับผู้ชมและเชื่อว่านี่คือการเริ่มต้นบทใหม่ที่ดี เธอกล่าวว่า:

ฉันตื่นเต้นมากสำหรับผู้ชม ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงบทใหม่สำหรับเรา และฉันคิดว่าบทใหม่ๆ นำมาซึ่งพลังใหม่ๆ และผู้คนจะได้ค้นพบสิ่งที่ชอบ… ใช่ โดยส่วนตัวแล้วฉันตื่นเต้นจริงๆ

yU2ROuLPJnm1dFw3cWs1PzcjGfU (1)

นอกจากนี้ Joey Batey ผู้รับบท Jaskier ในซีรีส์ก็ได้พูดถึง Liam ที่จะเข้าร่วมทีมนักแสดงเอาไว้ว่า:

ผมยื่นมือไปหา Liam และพูดว่า ‘ยินดีต้อนรับ’ ความแข็งแกร่งในตัวเขาและความกล้าหาญในการเข้าร่วมการแสดงแบบนี้ ซึ่งผ่านไปได้ครึ่งทางแล้ว มันเหลือเชื่อมาก ผมหวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความมุ่งมั่นที่เขาแสดงต่อบทบาทที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อที่เขาต้องเติมเต็ม เขามุ่งความสนใจไปที่สิ่งนี้เป็นอันดับแรก และจริงจังกับการค้นคว้าและการฝึกฝนของเขา และเรื่องอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าการเข้ามาของ Liam Hemsworth จะเป็นอย่างไร ตอนนี้คุณสามารถรับชม The Witcher ซีซัน 1-2 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้