ประกาศอย่างเป็นทางการ Liam Hemsworth จะมาแทนที่ Henry Cavill ในบทของ Geralt of Rivia ใน The Witcher ซีซัน 4!

ซุปเปอร์แมนตลอดไป!

Netflix ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีซันที่ 4 ของ The Witcher ที่จะออกฉายต่อจากซีซันที่ 3 ในปีหน้านั้น จะไม่มี Henry Cavill อีกแล้ว หลังจาก 3 ซีซันแห่งการผจญภัยในฐานะ Geralt of Rivia เขาได้ประกาศผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาว่าจะแขวนเหรียญตราสัญลักษณ์ และส่งดาบให้กับ Witcher คนใหม่แทนที่ Cavill นั่นคือ Liam Hemsworth เขาจะมาสวมบทบาทเป็นหมาป่าขาวในซีซันที่ 4

Screen Shot 2565-10-30 at 20

Cavill กล่าวในแถลงการณ์ว่า

การเดินทางของผมในฐานะ Geralt of Rivia เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและการผจญภัย แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าผมต้องขอวางเหรียญตราสัญลักษณ์ และดาบของผมไว้สำหรับในซีซันที่ 4 ซึ่ง Mr. Liam Hemsworth ที่มหัศจรรย์จะมาสวมบทบาทเป็นหมาป่าขาว เช่นเดียวกับตัวละครในวรรณกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมขอส่งคบเพลิงนี้ต่อด้วยความเคารพต่อเวลาทั้งหมดที่เคยได้มีกับ Geralt และมีความยินดีที่จะได้เห็น Liam จัดการกับเรื่องนี้ต่อจากผม ผู้ชายที่มีเสน่ห์ และเหมาะสมอย่างยิ่ง ตัวละครนี้มีความลึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา ขอให้สนุกกับการดำดิ่งและดูว่าคุณจะได้พบกับอะไร

ตลอดระยะเวลาที่เขารับบทเป็น Geralt นั้น Cavill ได้พิสูนจ์แล้วว่าเขาเป็นตัวเลือกของการคัดเลือกนักแสดงที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวละครตัวนี้ โดยเขาได้นำความรักที่เขามีต่อวิดีโอเกม รวมถึงแฟรนไชส์ The Witcher ที่มาสู่หน้าจอ การแสดงของเขามีส่วนอย่างมากต่อความสำเร็จของซีรีส์ Netflix ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาได้กลายเป็นหนึ่งในมงกุฏเพชรของสตรีมเมอร์ การออกจากบทบาทนี้ของเขาเกิดขึ้นไม่นานหลังจากการประกาศว่าเขาจะกลับมาที่ DCEU ในฐานะซุปเปอร์แมนสำหรับภาพยนตร์ในอนาคตอีกครั้ง การเคลื่อนไหวนี้น่าจะทำให้ตารางานของเขาถูกเติมเต็มยาวไปตลอดอีกหลายปี

Screen Shot 2565-10-30 at 20

Hemsworth จะนำข้อมูลประจำตัวที่เป็นตัวเอกในลักษณะเดียวกันนี้มาสู่บทบาทที่เขาจะรับช่วงต่อ เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากบทบาทสำหรับหนึ่งในเกมที่อันตรายที่สุดของปี 2020 และได้กลายเป็นเกมโปรดของแฟนๆ ผ่านแฟรนไชส์ The Hunger Games ในบทของ Gale Hawthorne เช่นเดียวกับ Cavill เขายังเป็นแฟนตัวยงของ The Witcher อีกด้วย โดยกล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า:

ในฐานะแฟน Witcher ผมรู้สึกดีใจมากเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้รับนี้ ในบทบาทของ Geralt of Rivia ซึ่ง Henry Cavill เป็น Geralt ที่น่าเหลือเชื่อ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่เขาได้มอบบังเหียนนี้ให้กับผม และอนุญาตให้ผมหยิบดาบของ White Wolf ขึ้นมา บทต่อไปของการผจญภัยของเขา ผมอยากจะบอกกับ Henry ว่า ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณมาแล้วปีแล้ว และได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่คุณได้นำมาสู่ตัวละครอันเป็นที่รักตัวนี้ ผมอาจมีรองเท้าบู๊ตคู่ใหญ่ที่ต้องใส่ ผมตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้ก้าวสู่โลกของ The Witcher

The Witcher ซีซัน 3 มีกำหนดจะฉายในฤดูร้อนปี 2023 และจะมีการดัดแปลงรายการที่ 2 ของซีรีส์ 5 เล่มของ Andrzej Sapkowski เรื่อง The Witcher Saga, The Time of Contempt หลังจากจบไป 2 ซีซันอย่างน่าทึ่ง การเดินทางออกจากบ้านของพวกเขาครั้งล่าสุดที่จะได้เห็น Geralt และ Ciri รับบทโดย Freya Allan จะพาไปสำรวจความสัมพันธ์ขณะที่พวกเขาใช้ขอบเขตอำนาจของเธอ Yeneffer รับบทโดย Anya Chalotra และ Geralt จะร่วมเดินทางไปกับเธอยังป้อมปราการอาเรตูซาบนเกาะทาเนดด์ ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งทางการเมืองในการเดินทางครั้งนี้เพื่อค้นหาตัวเอง

แฟนๆ จะยังสามารถเห็น Cavill อีกครั้งใน The Witcher ซีซัน 3 ก่อนที่เขาจะส่งมอบคบเพลิงให้กับ Hemsworth ในตอนนี้รับชมตัวอย่างสำหรับซีซันที่ 2 ซึ่งสตรีมอยู่บน Netflix ขณะนี้ด้วย

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้