โชว์รันเนอร์ของซีรีส์ House of the Dragon เปิดเผยว่า George R.R. Martin จะปล่อยสปอยล์ไม่เป็นทางการในหนังสือ 'The Winds of Winter'

1200

House of the Dragon สามารถกู้ฐานแฟนคลับดั้งเดิมจำนวนมากกลับมา ซึ่งเทียบเท่ากับซีรีส์ต้นฉบับอย่าง Game of Thrones อีกทั้งยังทำคะแนนจากผู้ชมได้สูงสุดในรอบหลายปี ทุกตอนได้รับคำชมและตอนนี้ซีซันแรกก็จบลงแล้ว แฟนๆ ก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในซีซัน 2 แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Ryan Condal โชว์รันเนอร์ของซีรีส์เพิ่งเปิดเผยในงานประชุมของ Game of Thrones ว่า George R.R. Martin จะปล่อยสปอยล์บางอย่างใน ‘The Winds of Winter’

Ryan Condal กล่าวว่า:

มันเจ๋งมากเพราะผมก็ยังเป็นหนึ่งในแฟน… ผมตื่นเต้นกับ The Winds of Winter เหมือนทุกคนในห้องนี้ และผมได้รู้บางอย่างเพราะ George เพิ่งพูดถึงบางอย่างไป

เขาบอกผมถึงสิ่งต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ House of the Dragon แต่เมื่อเขาอธิบายตำนานและอะไรทำนองนั้น เขาจะพูดถึงสิ่งต่างๆ อย่างไม่เป็นทางการ มันเจ๋งมาก แต่มันก็เหมือนกับว่า ‘อ่า! ผมแค่อยากอ่านหนังสือ’ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอสิ่งนี้ในฐานะแฟนคลับ และผมก็เป็นแฟนตัวยงของเขาเช่นกัน ผมเอาใจช่วยเขาจริงๆ และผมหวังว่าเขาจะหลุดพ้นจากปัญหา อย่างที่เขาพูด

qjidf8czpqxmsqhh0idt

เมื่อไม่นานมานี้ George R.R. Martin เพิ่งเปิดใจเกี่ยวกับภาคแยกของ Jon Snow ที่กำลังพัฒนาในโพสต์ใหม่ในบล็อกของเขา เขาได้เปิดเผยว่าเขาร่วมมือกับ Kit Harington ในซีรีส์นี้ รวมถึงนักเขียนบท/ผู้จัดซีรีส์ลึกลับอีกสองคน แต่เขาไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าใครจะเป็นผู้เขียนซีรีส์นี้ แต่ทีมงานของ Harington นั้นยอดเยี่ยมมาก เขาบอกว่า:

ใช่ Kit Harington เป็นคนนำไอเดียนี้มาให้เรา ผมไม่สามารถบอกชื่อผู้เขียนบท/ผู้จัดซีรีส์ ได้ เนื่องจากยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย แต่ Kit ก็นำพวกเขาเข้ามาด้วย เป็นทีมงานของเขาเอง และพวกเขาก็ยอดเยี่ยมมาก

ตอนนี้คุณสามารถรับชม House of the Dragon ซีซันที่ 1 ได้ทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

20-09-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bayonne, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้