พลิกบทบาท! Kit Harington จะนำแสดงในหนังสยองขวัญสุดระทึกที่มีชื่อว่า What Remains of Us

What Remains of Us ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kit Harington ที่เคยรับบทบาทเป็น Jon Snow จากใน Game of Thrones (2011) ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวสยองสุดประหลาดของครอบครัวหนึ่ง

Kit-Harington-in-WHAT-REMAINS-OF-US-Publicity-H-2023

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับสารคดีชื่อดังอย่าง Alexander J. Farrell และเขียนบทร่วมกันกับ Greer Ellison และ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Ashleigh Cummings และ Caoilinn Springall รวมถึง Richard Madden นักแสดงอีกหนึ่งคนที่เคยแสดงใน Game of Thrones (2011) โดยรับบทเป็นน้องชายของ Jon Snow ก็นับว่าเป็นการกลับมาเจอกันที่น่าสนใจระหว่าง Kit Harington และ Richard Madden

What Remains of Us จะบอกเล่าเรื่องราวในแถบชนบทแห่งหนึ่งของอังกฤษ เมื่อเด็กสาววัยสิบขวบคนหนึ่ง (รับบทโดย Caoilinn Springall) ผู้เป็นลูกสาวของหนุ่มสุดแกร่ง (รับบทโดย Kit Harington) เธอเริ่มตั้งคำถามถึงชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเธอ บางครั้งเธอก็มักจะมีความฝันประหลาดๆ จนกระทั่งได้พบกับความจริงอันโหดร้ายเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของพ่อและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

ซึ่งในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็น Kit Harington ในลุคใหม่ในแบบที่ผู้ชมน่าจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บอกได้เลยว่าติดตามมากๆ โดยหลังจากที่เปิดตัวล่วงหน้าไปในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปโดย Arclight Films ในทันที ต้องรอติดตามว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป พร้อมกับรอกำหนดการฉายและตัวอย่างอย่างเป็นทางการกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้