Kit Harington ผู้รับบท Jon Snow ใน Game of Thrones ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ค้างคาใจผู้ชมมานาน

39VQdGgCW3qxcW7QXbNw90V4wk2

งานสำหรับแฟนๆ ของ Game of Thrones ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งจัดขึ้นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ลอสแองเจลิส โดยมีดารามากมายจากทั้ง Game of Thrones และ House of the Dragon มาร่วมงาน และเมื่อวานนี้ทาง HBO ก็ได้เปิดตัววิดีโอรีแคปตัวใหม่เกี่ยวกับ Jon Snow ตัวละครที่รับบทโดย Kit Harington ซึ่งทางนักแสดงก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ค้างคาใจผู้ชมมานาน

Kit Harington ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับตอนจบของซีรีส์ Game of Thrones ที่ทำให้บางคนไม่สบายใจ เขากล่าวไว้ว่า:

ผมคิดว่าถ้าคุณถามเขา เขาคงรู้สึกว่าเขากำลังลุกออกไปแบบเบาๆ ในตอนท้ายของซีรีส์เราพบเขาในห้องขังนั้น เขากำลังเตรียมที่จะถูกตัดหัวและเขาต้องการที่จะเป็นแบบนั้น และเขาก็ทำมันเสร็จแล้ว การที่เขาไปที่กำแพงเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นคำสาปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน

cNuJOVJvJJXjA6Io4PizviZ0cXG

เขาต้องกลับไปยังสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้ และใช้ชีวิตโดยต้องคิดว่าเขาได้ฆ่า Dany อย่างไร และใช้ชีวิตโดยต้องคิดถึง Ygritte ที่กำลังจะตายในอ้อมแขนของเขา และใช้ชีวิตโดยต้องคิดว่าเขาแขวนคอ Olly อย่างไร และใช้ชีวิตโดยครุ่นคิดเกี่ยวกับบาดแผลทางใจทั้งหมดนี้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ

ดังนั้น ผมจึงคิดว่าจุดที่เราทิ้งเขาไว้ในตอนท้ายของซีรีส์ มีความรู้สึกแบบนี้เสมอ… ผมคิดว่าเราต้องการรอยยิ้มเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ทุกอย่างโอเค เพราะเขาไม่โอเคเลย

ในระหว่างรอโปรเจกต์ภาคแยกของ Jon Snow คุณสามารถรับชม Game of Thrones ทั้ง 8 ซีซัน และ House of the Dragon ซีซัน 1 ได้ทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kit Harington

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

26-12-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Worcester, Worcestershire, England, UK


การแสดง
  1. Lot No. 249

    Abercrombie Smith

    Extrapolations

    Nicholas Bilton

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้