Top Gun: Maverick ได้เผยโปสเตอร์ตัวละครในรูปแบบแนะนำ ‘นักบิน’

top-gun-maverick-posters
Top Gun: Maverick ประกอบไปด้วยนักแสดงมากมาย ทั้งนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Tom Cruise, Jon Hamm, Jennifer Connelly, Val Kilmer, Ed Harris และ Charles Parnell ตลอดจนกลุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Miles Teller ที่เป็นผู้นำในรุ่นต่อไป รวมไปถึง Glen Powell, Lewis Pullman, Monica Barbaro, Jay Ellis, Danny Ramirez และ Greg Tarzan Davis ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick เพิ่งเข้าฉายที่ CinemaCon ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นและมีการพูดต่อ ๆ กันในทางที่ดีที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ใน Box Office อย่างมั่นคง

Tom Cruise นั่งเฮลิคอปเตอร์มาที่งานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Top Gun: Maverick

ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ได้เปิดตัวโปสเตอร์ชุดใหม่ ที่เป็นการแนะนำนักบินหลายคนพร้อมด้วยชื่อเรียกของพวกเขา หลังการจากเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันสุดคลาสสิกเรื่องนี้ ซึ่งนำแสดงโดย Tom Cruise เป็นอีกครั้งในบท Pete “Maverick” Mitchell นักบินชื่อดังที่กลับมายังโรงเรียนสอนการบิน Top Gun เพื่อทำการฝึกฝนนักบินรุ่นต่อไป ภาพยนตร์ภาคต่อที่รอคอยกันมานานเรื่องนี้ ได้ทีมงานที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ Joseph Kosinski จาก Tron: Legacy (2010), Oblivion (2013) เขียนบทภาพยนตร์โดย Christopher McQuarrie จาก Mission: Impossible - Fallout (2018), Ehren Kruger จาก The Ring (2002) และ Eric Warren Singer จาก Only The Brave (2006) เรื่องราวโดย Justin Marks จาก The Jungle Book (2016) และ Peter Craig จาก The Batman (2022)

โปสเตอร์ตัวละครชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ได้ทำการแนะนำนักบินของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย Maverick, Rooster, Phoenix, Cyclone, Coyote, Hangman และ Bob โดยการนำเสนอภาพลักษณ์ของพวกเขาจากภาพยนตร์ ซึ่งนักแสดงส่วนใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผ่านโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เข้มข้น โดยทางผู้กำกับและทีมงานได้ให้นักแสดงทุกคนได้ฝึกขับเครื่องบินรบของจริง ด้วยเครื่องบิน F-18 ตลอดระยะเวลาของการถ่ายทำ โดยให้เหตุผลว่าเป็นการสัมผัสบรรยากาศและประสบการณ์จริงในการเป็นนักบิน เพื่อจะได้มอบประสบการณ์ตรงและความสมบูรณ์แบบที่สุดให้แก่ผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้

top-gun-maverick

top-gun-rooster

top-gun-phoenix

top-gun-cyclone

top-gun-coyote

top-gun-hangman

top-gun-bob

ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun รุ่นดั้งเดิมได้ออกฉายในปี 1986 โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามและสร้างผลกระทบต่อวัฒนธรรมภาพยนตร์อย่างมหาศาล แต่แนวคิดเรื่องการทำภาคต่อก็ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจนถึงตอนนี้ Tom Cruise เคยบอกไว้ในอดีตว่า จะไม่ทำภาคต่อจนกว่าเรื่องราวและจังหวะจะเหมาะสม ซึ่งในที่สุดก็ได้กลับมาร่วมแสดงอีกครั้งใน Top Gun: Maverick Tony Scott ผู้กำกับภาคก่อนได้เคยแสดงความสนใจที่จะทำภาคต่อเมื่อหลายปีก่อน แต่การเสียชีวิตอันน่าสลดใจของเขาในปี 2012 ก็ได้พรากความตั้งใจนี้ของเขาไว้ Top Gun: Maverick จึงได้รับการกล่าวขานว่าเป็นดั่งบทกวีสรรเสริญต่อ Scott โดยแสดงความเคารพต่อสไตล์ภาพยนตร์ที่เขาได้เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ในภาคต้นฉบับ

ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์ยอดนิยมที่ล่าช้ามาหลายทศวรรษเช่นนี้ มักจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ความเอาใจใส่ ความละเอียด แรงกระตุ้น และความทุ่มเทจากนักแสดงและทีมงานใน Top Gun: Maverick ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างแท้จริง โดยทั่วไปแล้วภาคต่อจะถูกสร้างขึ้นเพื่อสนองความต้องการเพื่อให้เกิดประโยชน์และยึดหลักการโมเมนตัมเดิม แต่ Top Gun: Maverick จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากผู้ชมภาพยนตร์จำนวนมากยังเกิดไม่ทันตอนที่ภาคต้นฉบับออกมา ดังนั้นแรงกดดันในการนำเสนอบางสิ่งที่ครอบคลุมเรื่องราวทั้งหมดจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย จากตัวอย่างภาพยนตร์ ปฏิกิริยาการตอบรับอย่างดีจากการฉายในรอบสื่อ และตอนนี้ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมา รู้สึกเหมือนกับว่า Top Gun: Maverick มีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะได้รับชัยชนะอย่างแท้จริงที่จะครองใจผู้ชมและขึ้นไปสู่ Box Office

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้