ชมตัวอย่างแรกของ You People ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Eddie Murphy และ Jonah Hill

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ You People ผลงานภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากผู้กำกับ Kenya Barris ซึ่งนำแสดงโดย Eddie Murphy และ Jonah Hill โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 27 มกราคม 2023 ดูตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง

นอกจาก You People จะนำแสดงโดย Eddie Murphy และ Jonah Hill แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วยทีมนักแสดงตลกอีกมากหน้าหลายตา ได้แก่ Julia Louis-Dreyfus จาก Thunderbolts (2024), Sam Jay จากซีรีส์ Bust Down, Mike Epps จาก The Hangover (2009), Nia Long จาก Friday (1995), Deon Cole จากซีรีส์ black-ish, Rhea Pearlman จากซีรีส์ Cheers, Molly Gordon จาก Good Boys (2019), Andrew Schulz จากซีรีส์ Sneaky Pete, La La Anthony จากซีรีส์ Power และ David Duchovny จากซีรีส์ The X-Files

ตัวอย่างภาพยนตร์ของ You People นี้นำเสนอแนวทางที่ไม่เหมือนใครด้วยการแสดงให้เห็นฉากเล็กๆ จากภาพยนตร์ แทนที่จะเป็นเนื้อเรื่องโดยรวมหรือบทสรุปสั้นๆ ของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ เป็นที่ยอมรับกันดีว่าฉากที่เป็นปัญหานั้นทำหน้าที่ได้ดีในการสร้างโทนที่น่าอึดอัดใจและหงุดหงิดที่ Barris กำลังทำอยู่ นอกจากนี้ยังบอกใบ้ถึงสิ่งที่อาจเป็นประเด็นที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของเรื่องราว ซึ่งจะเป็นแนวคิดในการส่องแสงปัจจัยทางสังคมของความรักและเชื้อชาติจากมุมที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อให้เราคิดถึงความเป็นจริง หรือประสบการณ์ชีวิตที่เราอาจต้องเผชิญ

1

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Kenya Barris ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การสำรวจประสบการณ์ของชาวแอฟริกัน-อเมริกัน จากมุมมองสมัยใหม่ของชาวอเมริกันผิวดำที่ประสบความสำเร็จทางการเงิน ตั้งแต่ชนชั้นกลางระดับสูงไปจนถึงผู้มั่งคั่ง ในขณะที่พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหาทางในโลกที่ใหญ่กว่าชุมชนของพวกเขาเอง และใน You People ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็น่าจะมีประเด็นนี้แอบแฝงอยู่ในบางส่วนอย่างแน่นอน เนื่องจากตัวละครของ Eddie Murphy จะต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับว่าลูกสาวของเขากำลังใช้ชีวิตอยู่ในยุคโลกาภิวัตน์มากขึ้น เพราะเธอออกเดทกับคนต่างเชื้อชาติ ส่วนในด้านของตัวละครของ Jonah Hill ก็จะต้องสร้างความสมดุลระหว่างความรักที่มีต่อแฟนสาวคนปัจจุบันที่เป็นผู้หญิงผิวดำ ต้องรอดูกันตอนภาพยนตร์เปิดตัวว่าท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างจะจบลงอย่างไร

You People มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 27 มกราคม 2023 ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
You People

Jan 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้