ชมตัวอย่าง Candy Cane Lane หนังคอเมดี้สุดป่วนฉบับคริสต์มาสที่จะเข้าฉายใน Prime Video

คริสต์มาสนี้เตรียมอบอุ่นหัวใจไปกับ Candy Cane Lane ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาที่จะมาทำให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยรอยยิ้มด้วยเรื่องราวสุดป่วนชวนปวดหัวที่นำแสดงโดย Eddie Murphy นักแสดงสายฮาที่อยู่เบื้องหลังเสียงของ Donkey เจ้าลาพูดได้สุดกวนโอ้ยใน Shrek ที่จะมาประกบคู่กับ Tracee Ellis Ross ที่จะรับบทเป็นสองสามีภรรยาที่พยายามจะทำให้คริสต์มาสนี้ออกมาอลังการที่สุด พร้อมเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้บน Prime Video

Candy Cane Lane-prime-video

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Chris (รับบทโดย Eddie Murphy) สามีและคุณพ่อผู้ตื่นเต้นในการประกวดการแต่งบ้านสำหรับวันคริสต์มาสประจำปี เขาและลูกสาว Holly (รับบทโดย Madison Thomas) ได้บังเอิญไปเจอกับร้านขายของสุดลึกลับแห่งหนึ่งที่ทำให้ได้พบกับหญิงสาวเจ้าของร้านที่สามารถทำให้พวกเขาชนะการประกวดแต่งบ้านในครั้งนี้ได้ด้วยพรวิเศษ แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อเช้าวันต่อมา Chris ต้องเจอกับเรื่องราวแสนวุ่นวายที่สร้างความโกลาหลไปทั่วทั้งเมือง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Reginald Hudlin และเขียนบทของ Kelly Younger ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากในภาพยนตร์เรื่อง Boomerang ในปี 1992 พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jillian Bell, Robin Thede, Nick Offerman, Chris Redd และ Genneya Walton รวมถึงนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกในแบบฉบับคริสต์มาสไปให้ทุกคนถึงบ้าน

Candy Cane Lane จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2024 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Candy Cane Lane

แคนดี้ เคน เลน: คุณพ่อดวงจู๋ ขอกู้วิกฤติคริสต์มาส

Nov 29, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้