มาแรงเกินคาด! Violent Night ถูกคาดการณ์ว่าอาจทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญ-คอเมดี้ที่นำแสดงโดย David Harbour ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุดก็ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

2

Violent Night เป็นผลงานการกำกับของ Tommy Wirkola ผู้กำกับจาก Hansel & Gretel: Witch Hunters (2013), What Happened to Monday (2017) และ The Trip (2021) ซึ่งเขียนบทโดย Josh Miller และ Patrick Casey คู่หูนักเขียนบทจาก Sonic the Hedgehog (2020) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตขึ้นมาจากการร่วมมือกันระหว่าง Universal Pictures และ 87North Productions ซึ่งเมื่อพูดถึงภาพยนตร์แอ็กชันแล้วนั้น สตูดิโอ 87North ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น Nobody (2021), Kate (2021), Bullet Train (2022) และ The Fall Guy ที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 อย่างไรก็ตาม Violent Night เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปในเมื่อวานนี้ (2 ธันวาคม) และในประเทศไทยเองก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (1 ธันวาคม)

หลังจาก Violent Night เปิดตัวในอเมริกาไปได้แค่เพียง 1 วัน ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ก่อนฉายจริง) ได้ถึง 1.1 ล้านดอลลาร์ และมีการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำรายได้เพิ่มอีก 10 ล้านดอลลาร์ ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว (3 วันแรกของการเปิดตัว คือวันศุกร์-วันอาทิตย์) และคาดว่าจะขึ้นเป็นอันดับที่ 2 ของบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาประจำสัปดาห์นี้ แซงหน้า Strange World ที่อยู่ในอันดับ 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน และจะเป็นรองแค่เพียง Black Panther: Wakanda Forever ที่อยู่ในอันดับ 1

3

จากการคาดการณ์ที่ออกมานี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับ Violent Night เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้งบประมาณการสร้างไปเพียง 20 ล้านดอลลาร์เท่านั้น นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องทำรายได้แค่เพียง 40 ล้านดอลลาร์ เพื่อให้ไม่ขาดทุน แต่จากการคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดตัว 3 วันแรกด้วยรายได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ ก็มีแววว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากภาพยนตร์เป็นแนวแอ็กชัน-คอเมดี้ที่ผู้ชมทั่วไปชื่นชอบ แถมยังมาในธีมคริสต์มาส และยังมีเวลาฉายในโรงต่อไปได้อีกตลอดทั้งเดือนธันวาคม ท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Violent Night ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Violent Night

คืนเดือด

Nov 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้