มาแล้ว! Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญวางขายแบบฉบับดิจิทัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2561_D022_00299Rv3_CROP-1

ไม่รอช้า! แม้ว่าจะเพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไปไม่นาน Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญจากทาง Universal ก็ไม่รอช้ารีบวางขายแบบฉบับดิจิทัลให้ผู้ชมได้เตรียมคว้ากลับไปดูที่บ้านในช่วงคริสต์มาสนี้กันแล้ว หลังจากที่ล่าสุดก็เพิ่งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปถึง 55 ล้านเหรียญแล้ว

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของทหารรับจ้างชั้นยอดที่บุกเข้าไปในครอบครัวมหาเศรษฐีในช่วงวันคริสต์มาสอีฟและจับเอาทุกคนไปเป็นตัวประกัน แต่แล้วก็เป็นการมาถึงของซานตาคลอสที่ไม่ใช่เป็นแค่นักบุญแต่เขาเป็นนักสู้ที่โหดมากซะด้วย

Violent Night ถูกหยิบยกไปเปรียบเทียบกับ Die Hard กับ David Harbour ที่งาน CinemaCon เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของซานตาคลอสที่กำลังออกช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกจับเป็นตัวประกัน พร้อมกับถูกอธิบายไว้ว่าเป็นแอ็กชันคอเมดี้ที่มีความรุนแรงและโหด ซึ่งก็ได้ John Leguizamo มารับบทเป็นจอมวายร้าย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Beverly D’Angelo, Alex Haskell และ Alexis Louder รวมถึง Edi Patterson และ Cam Gigandet ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในช่วงคริสต์มาสนี้อีกด้วย โปรดรอชมตัวอย่างฉบับเต็มเร็วๆ นี้

Meagan จากทาง Bloody disgusting ได้ออกมาเขียนบทวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ผู้กำกับ Tommy Wirkola นั้นสามารถผสมผสานอารมณ์ฮาๆ ที่เปียกโชกไปด้วยเลือดในบรรยากาศของช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่เราต่างคุ้นเคยกัน ผ่านการนำแสดงของ David Harbour ที่จะถูกใจผู้ชมและความน่าตื่นเต้นของการเปลี่ยนหิมะสีขาวให้กลายเป็นหิมะสีแดงที่เต็มไปด้วยเลือด

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Violent Night

คืนเดือด

Nov 30, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้