Choi Siwon, Lee Da Hee, Park Yeon Woo และ Lee Daehwi มีความหลงใหลในการอ่านสคริปต์ครั้งแรกสำหรับ ENA Rom-Com ที่กำลังจะมาถึง

ENA ได้ลบภาพถ่ายจากการอ่านสคริปต์ครั้งแรกของซีรีส์ในวันพุธ และพฤหัสบดีที่จะมาถึงนี้!

dummy

Icy Cold Romance ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้บอกเล่าเรื่องราวของ “ความโรแมนติกที่ต้องเอาชีวิตรอดอย่างสมจริง” ระหว่าง Goo Yeo Reum และ Park Jae Hoon ที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 20 ปี ทั้งคู่เริ่มสัมผัสความรู้สึกโรแมนติกต่อกันหลังจากที่พบกันโดยไม่คาดคิดในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการเรียลลิตี้เดท ซีรีส์เรื่องนี้จะเขียนโดยนักเขียนบท Kim Sol Ji จากผลงาน Heading to the Ground, Syndrome และ Pegasus Market ซึ่ง Icy Cold Romance จะกำกับโดย PD Choi Gyu Shik จากผลงาน Rude Miss Young Ae, Let’s Eat ซีซัน 2 และ 3, Drinking Solo และ Hush

ภาพถ่ายการอ่านบทภาพแรกได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลและเคมีที่ไม่ธรรมดาของนักแสดง ซึ่งรวมถึง Lee Da Hee, Super Junior’s Choi Siwon, Jo Soo Hyang, Park Yeon Woo, Im Ha Ryong, Yang Hee Kyung, Min Jin Woong, Noh Susanna และ Lee Daehwi แห่งวง AB6IX

Lee Da Hee รับบทเป็น Goo Yeo Reum ซึ่งเป็น PD ของรายการวาไรตี้มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และเธอเริ่มที่หมดไฟ หมดหวังทั้งในเรื่องงาน และความรัก ขณะอ่านสคริปต์ Lee Da Hee ได้เติมความจริงใจของเธอลงในบทแต่ละบท และนำบรรยากาศไปด้วยการแสดงอารมณ์ของเธอ นักแสดงนำอีกคนของเธอคือ Choi Siwon ซึ่งรับบทเป็น Park Jae Hoon ในฐานะศัลยแพทย์พลาสติกที่ได้รับค่าจ้างอย่างไม่ถูกต้อง Park Jae Hoon ซึ่งดูเหมือนว่าสำหรับคนทั่วไปอาจมองว่าเขาเป็นคนว่างงาน และหมดความสนใจทั้งในเรื่องงาน และความรัก ในระหว่างการอ่านสคริปต์ Choi Siwon ได้บรรยายถึงเสน่ห์อันแสนหวานของ Park Jae Hoon ในฐานะเพื่อนชายสุดคลาสสิกที่มีน้ำเสียง และการแสดงออกที่สมบูรณ์แบบ

Choi-Siwon-Lee-Da-Hee-1

Choi-Siwon

Lee-Da-Hee

แม้ว่าเธอจะไม่สามารถเข้าร่วมอ่านบทได้ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ Jo Soo Hyang รับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ Goo Yeo Reum และเพื่อนในรายการวาไรตี้ PD Kang Chae Ri ที่กลายมาเป็นคู่แข่งของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ยังมี Park Yeon Woo ที่จะปรากฎตัวในฐานะเชฟคนดังที่หล่อเหลา John Jang ซึ่งจะเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้การออกเดทของ Goo Yeo Reum ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Kingdom of Love John Jang มีบุคลิกที่ฉลาดและร่าเริง และรู้วิธีที่จะล้อเลียนผู้อื่นอย่างแน่นอน

Im Ha Ryong และ Yang Hee Kyung รับบทเป็น Goo Yeo Reum ผู้ที่คอยให้การสนับสนุน และพ่อแม่ที่น่าเชื่อถือได้ Goo Yong Shik และ Yoon Young Hee นักแสดงรุ่นเก๋าเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องแนะนำตัว และอนุญาตให้ทุกคนเข้าถึงเขาได้อย่างดีในการแสดง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาในการเป็นแกนหลักของซีรีส์เรื่องนี้

Park-Yeon-Woo

Im-Ha-Ryong

Yang-Hee-Kyung

คู่รักในชีวิตจริง Min Jin Woong และ Noh Susanna จะรับบทเป็นคู่รักที่แต่งงานแล้ว Park Dae Shik และ Oh Hye Jin, Goo Yeo Reum และเพื่อนมัธยมปลายของ Park Jae Hoon ที่เปิดร้านขายไก่ด้วยกัน Lee Daehwi แห่งวง AB6IX จะปรากฎตัวเป็น Kim Sang Woo ผู้ช่วย PD และมือขวาที่ไว้ใจได้ของ Goo Yeo Reum

Min-Jin-Woong

Noh-Susanna

Lee-Daehwi

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าวว่า

ในเรื่องราวที่สลับไปมาระหว่างหวานและเค็ม การทำงานร่วมกันของนักแสดงที่ได้รับเคมีการแสดงที่สมบูรณ์แบบนั้นน่าทึ่งมาก ถึงจุดที่แม้แต่โปรดิวเซอร์ก็พูดว่า "ฉันอยากรู้เกี่ยวกับ Icy Cold Romance ที่เราจะเจอทางจอโทรทัศน์ เป็นงานฉลองของการแสดงที่น่าหลงใหล เรื่องนี้เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สมจริงมากๆ ซึ่งคุณจะสามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลินยิ่งขึ้น Icy Cold Romance ที่จะระเบิดพลังพิเศษในเดือนตุลาคม 2022 นี้ ดังนั้นโปรดให้ความสนใจและความรักมากมาย

Icy Cold Romance จะออกอากาศตอนแรกทาง ENA ในเดือนหน้าหลังจากจบเรื่อง Good Job

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Is for Suckers

ภารกิจรักกระชากเรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้