Ant-Man and the Wasp: Quantumania ตัวละครที่รับบทโดย Bill Murray อาจมีบทบาทสำคัญกว่าที่เราคิดไว้

Bill-Murray-Ant-Man-Quantumania-the-illuminerdi-copy

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปจาก Marvel Studios ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในหลุมลึกของ Quantum Realm และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ออกมาเราจะพบว่าตัวละครของ Paul Rudd และ Evangeline Lilly จะต้องเผชิญหน้ากับตัวละครวายร้ายที่รับบทโดย Jonathan Majors และนอกจากนี้พวกเขายังต้องเจอกับตัวละครที่รับบทโดย Bill Murray ด้วย ซึ่งอาจมีบทบาทสำคัญกว่าที่เราคิดไว้

ตามรายงานกล่าวว่า ส่ิงที่ทำให้คิดว่าตัวละครของ Bill Murray สำคัญ เพราะว่าชื่อของเขาปรากฎอยู่ในสแตนด์ดี้สำหรับโรงภาพยนตร์ที่กำลังสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งชื่อของเขาอยู่รวมกับ Rudd, Lilly, Majors, Kathryn Newton, Michelle Pfeiffer และ Michael Douglas แม้ว่าตอนแรกเราอาจจะคิดว่านักแสดงรุ่นใหญ่จาก Ghostbusters จะมีบทบาทเล็กน้อยในฐานะตัวละครที่คลุมเครือเช่น Krylar แต่จากสิ่งที่เห็นก็ทำให้หลายคนมั่นใจว่าเขาจะมีบทบาทที่ค่อนข้างสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้

FiR-qoMXkAA2KF3

197484

เมื่อปีที่แล้ว Bill Murray ได้มีโอกาสพูดถึงบทบาทของเขาในเรื่องนี้ไว้ว่า:

คุณรู้ไหมว่าเมื่อเร็วๆ นี้ผมเล่นภาพยนตร์ Marvel ผมอาจจะไม่บอกคุณ แต่ไม่เป็นไร ไม่ว่าในกรณีใดๆ บางคนอาจค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมผมถึงตัดสินใจเล่นโปรเจกต์นี้ แต่สำหรับผมสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจนคือ ผมได้รู้จักผู้กำกับ และผมชอบเขามาก

เขาเป็นคนตลก อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นทุกอย่างที่คุณต้องการจากผู้กำกับคนหนึ่ง และด้วยเรื่องราวของเชียร์ลีดเดอร์เรื่อง Bring It On ที่เขาได้กำกับเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งผมคิดว่าดีมาก ดังนั้นผมจึงตอบตกลง แม้ว่าในฐานะนักแสดง ผมจะไม่เคยสนใจงานดัดแปลงจากการ์ตูนขนาดยักษ์เหล่านี้ก็ตาม

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้