[ซับไทย] ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนรอคอย โดยมีกำหนดการเข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดในวันนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Avatar: The Way of Water เป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ที่ออกฉายในปี 2009 ซึ่งในภาคต่อเรื่องนี้ยังคงได้ตัว James Cameron มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเหมือนเคย อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากภาคแรกนานกว่า 10 ปี โดยจะพาผู้ชมไปติดตามครอบครัว Jake (รับบทโดย Sam Worthington) กับ Neytiri (รับบทโดย Zoe Saldaña) ที่กลับมาพร้อมกับลูกๆ อีกหลายคน ผู้ชมจะได้เห็นปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน

Avatar: The Way of Water กำกับการแสดงโดย James Cameron ซึ่งนอกจากกำกับแล้วเขายังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jon Landau อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Zoe Saldana (รับบทเป็น Neytiri), Sam Worthington (รับบทเป็น Jake Sully), Sigourney Weaver (รับบทเป็น Kiri), Stephen Lang (รับบทเป็น Miles Quaritch), Cliff Curtis (รับบทเป็น Tonowari), Joel David Moore (รับบทเป็น Norm Spellman), CCH Pounder (รับบทเป็น Mo’at), Edie Falco (รับบทเป็น Frances Ardmore), Jemaine Clement (รับบทเป็น Dr.Ian Garvin), Brendan Cowell (รับบทเป็น Mick Scoresby) และ Kate Winslet (รับบทเป็น Ronal)

1

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา James Cameron ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของ Avatar: The Way of Water ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาพยายามมุ่งเน้นเป็นหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เป้าหมายคือการบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างยิ่งบนพื้นฐานทางอารมณ์ ผมอยากจะบอกว่าการเน้นย้ำในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อยู่ที่ตัวละคร เรื่องราว ความสัมพันธ์ และอารมณ์เป็นหลัก เราไม่ได้ใช้เวลากับความสัมพันธ์และอารมณ์ในภาคแรกมากเท่ากับที่เราทำในภาคที่ 2 มันจะเป็นหนังที่ยาวขึ้น เพราะมีตัวละครมากขึ้น และมีเรื่องราวให้เล่ามากขึ้น

Avatar: The Way of Water มีกำหนดการฉายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้