Slumberland ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Jason Momoa ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix ใน 67 ประเทศทั่วโลก หลังการเปิดตัวเพียง 3 วัน

Jason Momoa เพิ่งเปิดตัว Slumberland ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาทาง Netflix ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหลังจากการเปิดตัวเพียง 3 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 บน Netflix ใน 67 ประเทศทั่วโลก

ตอนนี้แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ Jason Momoa ล้วนแต่รอคอยการมาถึงของ Aquaman and the Lost Kingdom ภาพยนตร์ภาคต่อของ Aquaman ในปี 2018 ซึ่งอาจจะยังต้องรอกันไปอีกพักใหญ่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในช่วงปลายปี 2023 แต่ทุกคนไม่ต้องผิดหวัง เพราะล่าสุด Momoa เพิ่งเปิดตัว Slumberland ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาออกมาทาง Netflix โดยเขารับบทนำเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Flip ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวที่ออกเดินทางร่วมกับ Flip ในความฝัน เพื่อตามหาไข่มุกวิเศษด้วยความหวังที่ว่าจะนำไข่มุกนี้มาอธิษฐานขอพรให้ได้เจอพ่ออีกครั้ง Slumberland กำกับโดย Francis Lawrence ผู้กำกับมากฝีมือจากแฟรนไชส์ The Hunger Games

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Slumberland ได้เปิดตัวออกมาเพียง 3 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมทั่วโลกด้วยการขึ้นเป็นอันดับที่ 1 บน Netflix ไป 67 ประเทศทั่วโลก [ข้อมูลจากวันที่ 21 พฤศจิกายน] และอันดับ 2 อีก 17 ประเทศทั่วโลก โดยอันดับของสหรัฐอเมริกาและไทยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่อันดับ 2 ของรายการภาพยนตร์ยอดนิยม แม้ว่าจะได้รับความนิยมแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจาก Slumberland ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่เพียง 37% เท่านั้น (จาก 35 รีวิว) โดยมีความเห็นส่วนใหญ่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังขาดเสน่ห์ที่น่าดึงดูดไป และดูไร้เดียงสาเกินไปซึ่งไม่ตรงตามนิยายต้นฉบับ แม้ว่าจะไม่ถูกใจเหล่านักวิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าผู้ชมทั่วไปจะไม่คิดเช่นนั้น เพราะในฝั่งผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนวิจารณ์ที่สูงถึง 87% (จากมากกว่า 100 รีวิว) อย่างไรก็ตาม คะแนนเหล่านี้เป็นเพียงตัวช่วยในการตัดสินใจเท่านั้น แต่ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนควรไปรับชมและตัดสินด้วยตาของตัวเอง

1

ภาพยนตร์ 10 อันดับแรกของ Netflix ประเทศไทย (วันที่ 21 พ.ย. 2022)

  1. The Lost Lotteries (ปฏิบัติการกู้หวย)
  2. Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์)
  3. Morbius (มอร์เบียส)
  4. Falling for Chrismas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส)
  5. Enola Holmes 2 (เอโนลา โฮล์มส์ 2)
  6. Lost Bullet 2 (แรงทะลุกระสุน 2)
  7. The Wonder (เดอะ วันเดอร์)
  8. The School for Good and Evil (โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว)
  9. Fearless Love (ทวงคืน)
  10. The Violence Action (สาวน้อยนักฆ่า)
ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Slumberland

สลัมเบอร์แลนด์

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้