[ซับไทย] ตัวอย่าง Slumberland ของ Netflix เผยให้เห็น Jason Momoa ในฐานะคนนอกกฎหมายสุดแปลก! ในโลกแห่งความฝัน

AAAAQVNSFNzY4kC_tmn1PUOK0Qo-M5WUIBtPO6WLMtQBrvgrDmgUIxt8I-COxScxItR-1b_6lxErGjvZY9z-6S6aq753TURgKpw9A_VmAialfeh4mrUyzP_7-dm78UeJBfxdgGaUW2G3LYZSq-s9N84D_9Fezag

Netflix เตรียมพร้อมสำหรับการถล่มทลายครั้งใหญ่… ด้วยการเปิดตัวผลงานออริจินัลหลายสิบหลายการและหนึ่งในนั้นก็คือ Slumberland ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีคอเมดี้ผจญภัยที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนต้นศตวรรษที่ 20 …และคงเป็นเรื่องปกติของ Netflix ในยุคหลังนี้ ที่ได้รวบรวมนักแสดงที่มากความสามารถไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jason Momoa (จาก Aquaman), India de Beaufort (จาก Kimi), Kyle Chandler (จาก Godzilla vs. Kong) และอีกมากมาย…

แม้ว่าเส้นทางของการถ่ายทำ Slumberland เต็มไปด้วยความล้มเหลว… ซึ่ง Momoa เข้ามาในเบื้องหลังของภาพยนตร์ได้เพียง 10 วัน ก็เกิดการระบาดของ COVID-19 …การถ่ายทำสามารถเริ่มต้นอีกครั้งเมื่อต้นปีที่แล้วและยังคงรักษาตารางเวลาไว้ได้สำเร็จ โดยเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2021 และปิดกล้องในวันที่ 19 พฤษภาคมในปีเดียวกัน ทำให้การถ่ายทำเป็นไปตามมาตรฐานในระยะเวลา 3 เดือน

และในอีก 15 เดือนต่อมา… ภาพฟุตเทจแรกของ Slumberland ก็มาถึง… รับชมตัวอย่างได้ด้านล่างนี้:

ภาพเปิดฉากพร้อมกับนักแสดงอย่าง Kyle Chandler กับลูกสาวของเขาที่ชื่อ Nema (รับบทโดย Marlow Barkley) โดยกำลังจะพาเธอเข้านอน ก่อนที่เธอจะขอให้เขาเล่านิทานก่อนนอนให้ฟัง… Chandler สัญญากับเธอว่าจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสถานที่ที่เธอฝันถึงได้เท่านั้น และภาพที่ตามมาก็ได้เปลี่ยนโลกแห่งความเป็นจริงให้กลายเป็นดินแดนแห่งจินตนาการ จากที่นั่นก็ปรากฏตัวละคร Flip (รับบทโดย Momoa) ที่ได้ต้อนรับ Nema สู่โลกของเขาที่ชื่อว่า ‘Slumberland’ จากนั้นเพื่อนใหม่ก็พาเธอกระโดด “จากความฝันไปสู่อีกความฝันหนึ่ง” ก่อนที่ตัวอย่างจะจบลงด้วย Chandler ขอให้ลูกสาวของเขา “หลับฝันดี”

Slumberland กำกับการแสดงโดย Francis Lawrence ผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการสร้างโลกของภาพยนตร์ The Hunger Games …ในขณะที่ Lawrence ใช้เวลา 4 ปีที่ห่างหายจากการกำกับการแสดง เนื่องจาก Red Sparrow ในปี 2018 เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา และ Slumberland ก็เริ่มต้นในช่วงเวลา 2 ปีต่อมาที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง… และในเดือนพฤศจิกายนปีหน้าจะเป็นคิวของภาคแยกของ The Hunger Games เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes และหากทำได้ดี Lawrence ก็อาจมีไตรภาคต่อไปอยู่ในมือของเขา…

Slumberland จะสตรีมบน Netflix ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

image002

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Slumberland

สลัมเบอร์แลนด์

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้